Chủ đề 'đại học'

Những bài thơ, câu thơ hay về tình bạn ngắn gọn

Những bài thơ về tình bạn luôn là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi hoa phượng nở. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ tình bạn hay, ngắn gọn. Mời bạn tham khảo!

Cách tính điểm thi xét tuyển đại học 2021 chính xác

Sau mỗi kỳ thi, chắc chắn điều chúng ta quan tâm nhất luôn là điểm số. Đặc biệt, với các thí sinh dự thi đại học thì tính điểm chính xác sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định chọn trường, chọn ngành học chính xác. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách tính điểm thi đại học 2021 chính xác nhất qua bài viết này nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối B

Để chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng cho kỳ thi Đại học sắp tới, các bạn học sinh cần biết được ngành mình muốn thi và theo học gồm những môn nào, ngành nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về khối B. Mời bạn tham khảo!

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021 như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Gợi ý 7 địa điểm dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tập luyện thể thao giúp bé có thể rèn luyện và phát triển bản thân một cách tốt nhất, chính vì thế nhiều phụ huynh quyết định đăng ký cho trẻ tham gia tập luyện bóng rổ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 địa điểm dạy bóng rổ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Top 5 cực phẩm trai đẹp màn ảnh Thái Lan không "dao kéo"

Gần đây, các mọt phim Việt còn "đổ rầm rầm" trước những tài tử sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính đến từ Thái Lan. Không cần phải " dao kéo" những nam thần ấy vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai và nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 trai đẹp đến từ Thái Lan.

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 đang tới rất gần rồi và để hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác nhất. Mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Tỉ lệ chọi là gì? Cách tính tỉ lệ chọi chuẩn nhất

Tỉ lệ chọi là cụm từ quen thuộc với các bạn học sinh chuẩn bị tham dự vào kỳ thi vào THPT. Dạo quanh trên những trang thông tin tuyển sinh, các bạn sẽ dễ bắt gặp cụm từ này khi đơn đăng ký tuyển sinh từ các trường THPT được công bố. Việc nắm bắt được tỉ lệ chọi sẽ giúp cho các bạn học sinh ước chừng được khả năng đỗ vào lớp 10 trên số học sinh dự tuyển và học lực của bản thân.    

Cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng Đại học 2021 trực tuyến

Việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng là mối quan tâm lớn nhất của các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Khác với những năm trước, năm 2021, các thí sinh sẽ được lựa chọn 1 trong 2 hình thức đăng ký xét tuyển là đăng ký xét tuyển trực tiếp và trực tuyến (online). Với hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến, các bạn thí sinh có thể điều chỉnh nhiều lần thông tin đăng ký nguyện vọng xét tuyển trong thời gian quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng Đại học, Cao đăng 2021 trực tuyến. Các bạn tham khảo nhé!

Các mã tổ hợp môn xét tuyển đại học 2021 chuẩn nhất

Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học 2021 đang tới rất gần, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh đang thắc mắc danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021 để bạn tham khảo nhé.

Các mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ, chuẩn nhất

Sắp tới, các bạn thí sinh trên cả nước sẽ làm hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia đồng thời với xét tuyển đại học, cao đẳng. Trong phiếu đăng ký dự thi và xét tuyển sẽ có phần yêu cầu các bạn thí sinh phải điền mã trường đại học vào phần đăng ký nguyện vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ và chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!