Chủ đề 'đại học'

Khối D66 gồm những môn nào, ngành nào, thi trường nào?

Khối D66 gồm những môn nào, ngành nào, thi trường nào? Đây là câu hỏi mà nhiều học sinh đặt ra hiện nay bởi khối D66 còn là một khối thi khá mới mẻ. Để hiểu thêm về khối thi này, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

8 Bài thơ chúc thi tốt hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Những câu thơ chúc thi tốt đang là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào đợt hè này bởi chỉ vài tháng nữa thôi là các bạn sĩ tử của chúng ta sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Thế nên, những câu thơ chúc thi tốt là những món quà tinh thần, lời khích lệ, động viên giúp cho các thí sinh có được sự tự tin để chinh phục kỳ thi quan trọng nhất của đời người này!  

20 Hình ảnh chúc thi tốt ý nghĩa, dễ thương đẹp nhất

Những hình ảnh chúc thi tốt kèm theo những lời chúc tốt đẹp, vui nhộn, ý nghĩa màsưu tầm dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm động lực, sự tự tin cho những thí sinh, giúp họ giải tỏa bớt sự căng thẳng để đạt được số điểm cao nhất trong kỳ thi sắp tới!    

D03 gồm những môn nào? Các ngành và trường xét khối D03

Hiện tại, các trường đại học và cao đẳng (ĐH - CĐ) trên cả nước mở ra với đa dạng những khối ngành, tổ hợp môn xét tuyển, từ đó, tạo cơ hội thuận lợi cho các bạn sĩ tử có thể dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường cá nhân. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về khối D03 gồm những môn nào để có định hướng ôn luyện tốt nhất cho bản thân nhé!