Chủ đề 'đại học'

Các di chứng hậu Covid-19 cần chú ý

Ngoài mệt mỏi, ho, đau nhức cơ thể, người bệnh sau khi khỏi Covid-19 có thể gặp phải một số di chứng đáng quan tâm như trầm cảm, rối loạn nhận thức hay vấn đề về tim mạch.

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022

Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) năm 2022 chính thức trở lại sau khoảng thời gian dài tạm dừng do ảnh hưởng của dịch. Nguyễn Thị Thu Hằng, Vũ Như Quỳnh, Trần Nhật Lệ, Đặng Trần Thủy Tiên... là những thí sinh nổi bật của cuộc thi, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không (hay sinh viên có cần máy tính Casio không) trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.

Sau bao lâu F0 không còn khả năng phát tán nCoV?

Đây là câu hỏi thường trực với nhiều F0 khi muốn gặp lại bạn bè, người thân. Họ thắc mắc nên tự cách ly trong bao lâu để đảm bảo không còn khả năng lây nhiễm cho người khác.

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách tra cứu văn bằng đại học - Xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản

Nhằm phục vụ công tác xác minh văn bằng đại học được nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chính xác, trang tra cứu thông tin văn bằng chính thống từ Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được xây dựng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tra cứu văn bằng đại học để xác định bằng thật, bằng giả cực nhanh và đơn giản!

Giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021

Hiện nay, người chịu thuế thu nhập cá nhân phải chịu đóng thêm những khoản tiền khác, khiến người lao động cảm thấy hoang mang, trong đó có mức giảm trừ gia cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021 trong bài viết sau nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!