Chủ đề 'Đà Nẵng'

Top 14 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi thường tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Việt Nam ở ba miền Bắc, Trung, Nam nhé!

Danh sách điểm chuẩn lớp 10 các trường THPT năm 2021 cập nhật đầy đủ 63 tỉnh thành

Trong tháng 8 này, Sở Giáo dục tại nhiều địa phương đã tiến hành công bố điểm chuẩn vào lớp 10 cho năm học 2021 - 2022. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thống kê điểm chuẩn, điểm trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác. Mời các bạn tham khảo ngay nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Mẫu giấy đi đường mùa Covid mới nhất ở Đà Nẵng

Mẫu giấy đi đường mùa covid mới nhất Đà Nẵng đã được ông Lê Trung Chinh – Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng ban hành chiều ngày 31/7. Theo đó, trong thời gian giãn cách xã hội, người dân Đà Nẵng đi làm cần mang theo giấy xác nhận theo mẫu của thành phố.

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Cơ hội việc làm cho các ngành nghề khối B

Khối B hiện đang là một trong những khối thi được nhiều thi sinh lựa chọn trong xét tuyển đại học bởi tính ứng dụng cao, dễ định hướng ngành nghề và tìm trường đào tạo. Vậy khối B gồm những môn nào? Học khối B có thể xét ngành nào và có các trường nào tuyển sinh khối B? Mời bạn tìm hiểu trong bài sau!