Chủ đề 'Đà Nẵng'

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu

Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 có thời tiết như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Nhận định được kiểu thời tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển cũng như lựa chọn trang phục sao cho hợp lý nhất. Để biết được thời tiết dịp Tết Tân Sửu 2021 như thế nào, mời bạn cùng theo dõi những dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu dưới đây nhé.  

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!