Chủ đề 'calo'

Giá bánh Trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa lễ hội Trăng Rằm nữa lại tới, nhu cầu về việc mua sắm bánh Trung thu của người tiêu dùng cũng đã dần bước vào giai đoạn tăng cao. Vì vậy mà những thông tin về giá cả, các loại bánh và cách thức mua hàng cũng được quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các câu hỏi: "Giá bánh trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Bánh trung thu Kinh Đô có những loại nào, vị gì?". Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Xông tỏi có tác dụng gì? Cách xông mũi bằng tỏi

Từ xa xưa tỏi đã được biết đến là một loài thuốc quý, có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe.. Bên cạnh việc dùng tỏi ngâm rượu, ngâm mật ong, ăn sống tỏi để chữa bệnh thì nhiều người còn thường xông tỏi. Vậy xông tỏi có tác dụng gì? Cách xông mũi bằng tỏi như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Có bao nhiêu calo trong một quả táo?

Táo là một loại quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết ăn táo có béo không, có tăng cân không? Để trả lời câu hỏi ấy, hãy cùng chúng tôi khám phá một quả táo chứa bao nhiêu calo, có bao nhiêu calo trong một quả táo bạn nhé.

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu

Bánh nướng, bánh dẻo là một phần không thể nào thiếu mỗi dịp Tết Trung Thu. Hai loại bánh này cũng có hương vị thơm ngon, đặc trưng nên được khá nhiều người yêu thích. Vậy nhưng đa phần mọi người đều lo lắng ăn bánh Trung Thu sẽ tăng cân. Vậy thực chất 1 cái bánh Trung Thu bao nhiêu calo? Calories trong bánh Trung Thu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chứa bao nhiêu calo?

Mì tôm là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên không ít người "sợ" mì tôm bởi họ tin rằng ăn mì tôm gây béo và nổi mụn. Vậy thực chất ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chưa bao nhiêu calo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Atiso đỏ còn gọi là gì? Cây hoa atiso đỏ có tác dụng gì?

Atiso đỏ là một loại hoa thường được người Việt Nam sử dụng làm đồ uống nhưng không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc, đặc tính, công dụng của loài hoa này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về cây hoa atiso đỏ và những tác dụng của nó đối với sức khỏe nhé!

100g ức gà luộc bao nhiêu calo, bao nhiêu protein?

Ức gà là một trong những nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ăn ức gà có rất nhiều người thắc mắc về giá trị dinh dưỡng của nó. Vậy 100g ức gà luộc bao nhiêu calo, 100g ức gà bao nhiêu protein? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bí đỏ bao nhiêu calo? Ăn bí đỏ có béo, có mập không?

Bí đỏ bao nhiêu calo? Ăn bí đỏ có béo, có mập không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi bí đỏ là một trong những loại thực phẩm quen thuộc, là món ăn yêu thích của không ít người. Để trả lời những câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì những bài tập thể dục tại nhà kết hợp cùng chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và sở hữu một thân hình săn chắc. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà dưới đây nhé!

Ăn vải thiều có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân?

Ăn vải có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay, khi mà mùa vải thiều đang đến gần. Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Gập bụng có tác dụng gì? Cách gập bụng đúng cách giảm mỡ tại nhà

Gập bụng là một bài tập thể dục khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tập gập bụng có tác dụng gì thì không phải ai cũng nắm rõ.  Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng của bài tập gập bụng cũng như hướng dẫn bạn gập bụng đúng cách để giảm mỡ bụng tại nhà. 

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.