Chủ đề 'calo'

Cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm nhanh tăng cân

Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!   Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!        

Thói quen gây tích mỡ nội tạng

Theo nghiên cứu mới từ Mayo Clinic, ngủ không đủ giấc kết hợp ăn uống thiếu khoa học làm tăng lượng calo tiêu thụ, tích tụ chất béo, đặc biệt ở vùng bụng, trong nội tạng.

Uống cà phê có béo không? Uống cà phê sữa có béo không?

Rất nhiều người yêu thích cà phê, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn băn khoăn không biết uống cà phê có béo không? Vậy thật sự món đồ uống này có khiến chúng ta tăng cân, béo lên hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Chạy bộ 30 phút đốt cháy bao nhiêu calo? Chạy bộ 1 tiếng giảm bao nhiêu calo?

Chạy bộ là phương pháp được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. Và chạy bộ đốt bao nhiêu calo cũng là vấn đề quan tâm của họ. Nếu bạn chưa biết trong 30 phút và 1 tiếng môn thể dục này giảm được bao nhiêu calo thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Đường ăn kiêng là gì? Có tốt không? Bao nhiêu calo? Nên mua loại nào?

Đường ăn kiêng là một loại đường quen thuộc với những người có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng hay người mắc các bệnh lý tim mạch, mỡ máu, tiểu đường... Vậy đường ăn kiêng là gì? Đường ăn kiêng có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đạp xe hay chạy bộ tốt hơn?

Đạp xe đạp và chạy bộ đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi để có thể rèn luyện mỗi ngày. Thế nhưng không ít người băn khoăn đạp xe hay chạy bộ tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé!

1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không?

Trà sữa là một loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích và rất dễ gây nghiện. Tuy nhiên, trà sữa cũng khiến nhiều người lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Vậy 1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé!

1 chục dừa là bao nhiêu trái?

1 chục dừa bao nhiêu trái? Đây là câu hỏi đang được nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Rau tần ô (rau cải cúc): Tác dụng, cách nhặt, cách nấu canh

Rau tần ô (còn gọi là rau cải cúc) là một loại rau khá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được ăn rau tần ô có tác dụng gì và cách nấu canh rau tần ô ngon. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách chế biến cũng như công dụng của rau tần ô bạn nhé.

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tháng của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên một lần nữa phá kỉ lục giảm cân của mình trong thời gian chỉ vài tuần ngắn ngủi. Chế độ tập luyện của bông hậu không cầu kì mà cô nàng tập trung vào khâu ăn uống.

9 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại

Ngày nay có khá nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được đông đảo các bạn nữ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn và tải về những ứng dụng phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua 10 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại của mình nhé!

Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Mùa Rằm năm nay, thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng Bảo Ngọc lại tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon với mẫu mã hộp đẹp mắt, sang trọng. Vậy, bánh Trung thu Bảo Ngọc có ngon không? Giá bánh Trung thu Bảo Ngọc 2021 bao nhiêu? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!