Chủ đề 'buổi sáng'

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Giờ làm việc ngân hàng ACB, lịch làm việc ngân hàng ACB

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu giờ làm việc, lịch làm việc của ngân hàng ACB thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! META sẽ giúp bạn tổng hợp giờ và lịch làm việc của các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng ACB để bạn tiện theo dõi.

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Giờ làm việc thứ 7 của một số ngân hàng: Vietcombank, BIDV, SCB,...

Phần lớn các ngân hàng chỉ làm việc vào thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên cũng có những ngân hàng làm việc vào thứ 7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giờ làm việc vào thứ 7 của của một số ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, BIDV,... Cùng tìm hiểu nhé!

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào để phát huy hiệu quả tối đa?

Tỏi ngâm mật ong là một bài thuốc quý rất nổi tiếng giúp cải thiện sức khỏe và đã được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, không phải thời điểm nào uống tỏi ngâm mật ong cũng có tác dụng hiệu quả không? Bạn có muốn biết uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào mới là tốt nhất không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên.

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.