Chủ đề 'ánh sáng'

Những tên tiếng Nhật hay cho nam, tên tiếng Nhật cho bé trai ý nghĩa

Tiếng Nhật có cách phát âm khá ấn tượng, chính vì thế đặt tên cho bé bằng tiếng Nhật đang là một xu hướng mà nhiều cha mẹ theo đuổi. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những tên tiếng Nhật hay cho nam, tên tiếng Nhật cho bé trai ý nghĩa nhất nhé.

Những bài thơ tình Xuân Diệu hay, thơ Xuân Diệu về tình yêu bất hủ

Chắc hẳn khi nhắc đến từ khóa thơ tình sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến thơ về tình yêu của Xuân Diệu nổi tiếng phải không nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tình Xuân Diệu, thơ về mùa xuân của Xuân Diệu. Mời bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu công nghệ WDR là gì?

WDR là một công nghệ được rất nhiều nhiều người quan tâm khi quyết định mua một chiếc camera hay máy ảnh. Vậy WDR là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu công nghệ Low Blue Light là gì?

Hiện nay việc sử dụng các thiết bị điện tử để làm việc trong thời gian dài dẫn tới việc suy giảm sức khỏe của mắt do tiếp xúc với ánh sáng xanh tăng cao. Nhiều công nghệ màn hình được nghiên cứu nhằm mang lại sự thoải mái và đáp ứng sức khỏe mắt cho người sử dụng. Công nghệ Low Blue Light ra đời để thực hiện mục tiêu đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này là gì nhé!

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

Nhãn năng lượng Energy Star là gì?

Nếu để ý kỹ khi chọn mua các sản phẩm điện tử, gia dụng thì bạn sẽ thấy rằng có sản phẩm được dán nhãn năng lượng Energy Star, nhưng một số khác thì không. Vậy logo năng lượng Energy Star là gì, có mục đích, công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả

Không thể phủ nhận lợi ích khi học online nhưng việc trẻ tiếp xúc thời gian dài với các thiết bị điện tử phần nào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của trẻ. Vậy làm thế nào để bảo vệ mắt cho trẻ khi học online. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ top 5 cách bảo vệ mắt cho trẻ khi học online hiệu quả.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

Tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021

Ông lớn trong làng công nghệ LG ngày càng nâng cấp những tính tăng trên các dòng tivi của mình, giúp mang lại sự thoải mái và nâng cao trải nghiệm cho người dùng, trong đó phải kể đến công nghệ Eye Comfort Display giúp bảo vệ đôi mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021 nhé!

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Cảm biến nhịp tim quang học trên đồng hồ thông minh là gì?

Cảm biến nhịp tim quang học là tính năng nổi bật trên các loại đồng hồ thông minh. Để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động và lợi ích của loại công nghệ hiện đại này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất

Đôi khi muốn chia sẻ những lời nói hay để thể hiện tâm trạng, cảm xúc một cách thầm kín, gián tiếp lên mạng xã hội, nhưng bạn lại "bí" ý tưởng trong việc lựa chọn câu quote phù hợp? Đừng lo, bài viết dưới đây tổng hợp đầy đủ và chi tiết quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! 

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng

Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị bóng đèn thông minh thì nên sở hữu ngay Philips Hue HDMI Sync Box, bởi nó có chức năng đồng bộ ánh sáng cực đỉnh. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Coway là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Máy lọc nước đến từ thương hiệu này chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng bởi máy sở hữu thiết kế thanh lịch và có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn trong nước. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về máy lọc nước Coway nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam

Cây trồng trong nhà không cần ánh sáng mang vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng, thích hợp sử dụng trang trí không gian nội thất. Cây dễ tìm và dễ trồng, nên bạn không cần tốn thời gian chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam nhé!

Top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành

Giếng trời không chỉ là nơi cung cấp ánh sáng, thông gió cho không gian nhà, mà dưới giếng trời bạn cũng có thể chọn trồng một số loại cây xanh để thêm khoảng xanh làm cho ngôi nhà trở nên ngập tràn sinh khí. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành!