Chủ đề 'ánh sáng'

5 Cách làm hoa đào nở nhanh nhất, kích thích đào nở hoa sớm

Hoa đào là một loại hoa đặc trưng của ngày Tết ở Bắc Bộ. Cứ hễ thấy hoa đào khoe sắc là thấy Tết, thấy không khi xuân đang về rộn ràng. Tuy nhiên, vì một vài lý do mà hoa đào có thể ra hoa chậm, không đúng dịp Tết, chính vì thế, người ta cần tìm cách kích cho đào nở. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm hoa đào nở nhanh nhất, kích thích đào nở hoa sớm để bạn cùng tham khảo nhé.

Giải đáp: Có nên phơi quần áo qua đêm?

Phơi quần áo qua đêm là thói quen của rất nhiều gia đình hiện nay, tuy nhiên, có nhiều người cho rằng không nên phơi đồ qua đêm bởi việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vậy có nên phơi quần áo qua đêm không? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì?

Nếu bạn sử dụng các thiết bị máy giặt, điều hòa, tủ lạnh của Panasonic bạn có thể sẽ thấy chế độ Econavi. Vậy công nghệ Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic là gì?

Với nhu cầu sử dụng thiết bị máy tính ngày càng cao cùng với tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt người dùng được đánh giá là ngày càng nghiêm trọng, khiến cho các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các vấn đề bảo vệ sức khỏe người dùng. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một công nghệ màn hình bảo vệ mắt có tên công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic để xem nó hữu ích ra sao nhé.

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà

Máy triệt lông tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng triệt lông tận gốc nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông tại nhà chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả tại nhà qua bài viết sau nhé!