Chủ đề 'ánh sáng'

100+ Tên tiếng Đức hay cho nam nữ ý nghĩa nhất

Đặt tên con theo tiếng Đức đang là xu hướng mà nhiều gia đình yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100+ tên tiếng Đức hay cho nam, nữ ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022

Đa phần những tựa game hiện nay luôn đòi hỏi màn hình độ phân giải cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

7 Tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em

Đèn bàn là thiết bị vô cùng cần thiết để phục vụ cho việc học của trẻ em. Vậy bạn đã biết các tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em để bảo vệ tốt cho mắt chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

Các điều hướng sử dụng trên robot hút bụi hiện nay

Robot hút bụi giúp cho công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên hiệu suất làm sạch của mỗi robot hút bụi là khác nhau, bên cạnh lực hút thì khả năng điều hướng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch của robot hút bụi. Vậy điều hướng trên robot hút bụi là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào, sẽ có những chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về khả năng điều hướng trên các sản phẩm robot hút bụi hiện nay.