Tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021

Ông lớn trong làng công nghệ LG ngày càng nâng cấp những tính tăng trên các dòng tivi của mình, giúp mang lại sự thoải mái và nâng cao trải nghiệm cho người dùng, trong đó phải kể đến công nghệ Eye Comfort Display giúp bảo vệ đôi mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021 nhé!

Ông lớn trong làng công nghệ LG ngày càng nâng cấp những tính tăng trên các dòng tivi của mình, giúp mang lại sự thoải mái và nâng cao trải nghiệm cho người dùng, trong đó phải kể đến công nghệ Eye Comfort Display giúp bảo vệ đôi mắt. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021 nhé!

1Chế độ Eye Comfort Display LG là gì? 

LG đã được cấp giấy chứng nhận Eye Comfort Display vào năm 2019 từ TÜV Rheinland, là một công ty hàng đầu thế giới chuyên kiểm tra những tấm nền TV OLED. Ngoài ra, chế độ ngày của LG còn mang lại màu sắc đầy trung thực và sống động cho ra chất lượng hình ảnh sống động.

Chế độ Eye Comfort Display là một chế độ được LG phát triển để giảm thiểu những rủi ro ảnh hưởng đến mắt như mỏi mắt và hạn chế, cải thiện ánh sáng xanh.

Chúng đã được các cơ quan quốc tế TÜV Rheinland (TUV) và Underwriter Laboratories (UL) chứng nhận là màn hình có ánh sáng xanh thấp (chỉ 34% ánh sáng xanh lam, thấp hơn đáng kể so với ngưỡng 50%), không nhấp nháy và không gây khó chịu.

Vì thế, tivi LG OLED cũng là tấm nền đầu tiên từ bất kỳ loại tivi nào nhận được chứng nhận Eyesafe® do TUV-Eyesafe® phát triển.

Chế độ Eye Comfort Display LG là gì?

Ưu điểm của công nghệ Eye Comfort Display:

  • Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác xem tivi với 100% màu sắc trung thực giúp bạn có thể thư giãn đôi mắt của mình.
  • Đối với ánh sáng xanh của tivi LG chỉ có 35% đã giảm đi một nửa so với các dòng tivi thông thường là 70%.
  • Ngoài ra, độ nhấp nháy của TV gần như không có so với các dòng trước.

Chế độ này có trên các dòng tivi thế hệ mới của dòng tivi LG OLED và OLED evo được sản xuất năm 2021.

2Cách mở chế độ Eye Comfort Display trên tivi LG

Bước 1: Bật nút nguồn điều khiển > Nhấn nút Setting (Cài đặt).

BẬT TIVI

Bước 2: Chọn All Settings (Tất cả các cài đặt).

Chọn All Settings (Tất cả các cài đặt)

Bước 3: Vào mục Picture Settings > Chọn Additional Settings.

Vào mục Picture Settings > Chọn Additional Settings

Bước 4: Bật chế độ Eye Comfort Display.

Bật chế độ Eye Comfort Display.

Sau đó bạn sẽ thấy màu sắc khác biệt so với ban đầu màu sắc hình ảnh của tivi LG.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C1PTB giảm ánh sáng xanh của tivi để chống mỏi mắt khi tập trung vào màn hình

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C1PTB giảm ánh sáng xanh của tivi để chống mỏi mắt khi tập trung vào màn hình

3Cách sử dụng chế độ Eye Comfort Display trên tivi LG

Sử dụng chế độ Eye Comfort Display trên tivi LG sẽ giúp bảo vệ mắt bạn cũng như bảo vệ thế giới của bạn. Bạn chỉ cần bật chế độ Eye Comfort Display, tivi sẽ tự động chỉnh chế độ ảnh, màu sắc và độ sắc nét cho bạn dễ dàng xem chương trình thuận tiện hơn.

]Cách sử dụng chế độ Eye Comfort Display trên tivi LG

Bạn cần phải đảm bảo mở chế độ Eye Comfort Display trong quá trình sử dụng để có thể chế độ có thể phát huy hiệu quả hơn. Chắc chắn với bạn một điều rằng, khi bạn sử dụng chế độ này, tivi nhà bạn sẽ sẽ không còn cảm thấy hiện tượng hình ảnh bị nhấp nháy nữa.

Không nhấp nháy, thoải mái hơn.

Khi sử dụng chế độ này chắc chắn sẽ bảo vệ môi trường tốt hơn bởi các điểm ảnh ở sản phẩm tự phát sáng, loại bỏ nhu cầu sử dụng đèn nền. Vì không cần đến các loại đèn nền nên giúp tiết kiệm được tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, vì có ít thành phần hơn.

Nó có nghĩa là ít chất độc hại hơn và ít ô nhiễm không khí trong nhà hơn khi xem ở nhà. Nó cũng làm giảm chất thải và cải thiện tỷ lệ tái chế vào cuối vòng đời của sản phẩm.

Đồng thời, nắp lưng tivi sử dụng được thiết kế sử dụng chủ yếu là kim loại, thay vì vỏ bằng nhựa. Sử dụng kim loại giúp giảm phát thải các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi - những chất có thể gây ô nhiễm không khí trong nhà và ung thư.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7750PTB

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7750PTB với thiết kế màn hình mỏng bằng kim loại, giúp giảm phát thải các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi

Bài viết trên giới thiệu đến bạn tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Bạn đang xem: Tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Eye Comfort Display trên tivi LG 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết