Chủ đề 'ánh sáng'

Quạt sưởi hồng ngoại là gì?

Nếu bạn đã từng nghe về quạt sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc quạt sưởi nhé!

Quy tắc "vàng" khi chọn đèn học cho trẻ nhỏ

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ để biết cách chọn đèn học, đèn để bàn cho bé hợp lý nhất. Điều này sẽ bảo vẹ mắt và sức khỏe của trẻ nhỏ 1 cách tối đa nhé!

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 có tần số xung lớn 50.000 xung ánh sáng giúp đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao, lâu phải thay thế đầu xung. Chỉ sau 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Vậy sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 như nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Câu hỏi của bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Các tiêu chí chọn mua máy chiếu tốt, hoạt động hiệu quả

Máy chiếu là một thiếu bị vốn không thể thiếu cho những cuộc họp tại văn phòng. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ bạn xem hình ảnh, video tại nhà rất tiện lợi. Nếu bạn là một người "mù công nghệ" nhưng đang muốn sắm một chiếc máy chiếu, hãy cân nhắc những điều dưới đây.

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công nghệ ánh sáng khác nhau, từ các loại đèn học trẻ em, đèn làm việc, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn. 

Nguyên tắc sử dụng máy khoan cầm tay

Máy khoan là dụng cụ quan trọng trong các công việc sửa chữa, bắt vít tại các công trình, nhà xưởng hay gia đình. Sử dụng máy khoan cầm tay giúp khoan sắt, thép, gỗ, tường,... chính xác và nhanh chóng, tuy nhiên bạn phải tuân theo những nguyên tắc sau để đảm bảo sự an toàn cũng như tăng hiệu quả sử dụng máy khoan.

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.  

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.

Khắc phục lỗi màn hình tivi bị hở sáng

Màn hình hở sáng là một lỗi khá phổ biến trên tivi, đặc biệt là những dòng tivi dùng màn hình LCD. Lỗi này nói chung không quá nghiêm trọng, nhưng dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng này.

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Tivi màn hình cong là gì?

Màn hình cong đã làm thay đổi hẳn quan niệm xem phim từ trước đến nay. Những khuyết điểm như hạn chế về góc nhìn, độ phản sáng sẽ được khắc phục gần như tối đa, giúp mắt người cảm nhận hình ảnh trên màn hình trở nên chân thật nhất. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về tivi màn hình cong, phân khúc màn hình được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ và hiện đại nhất hiện nay.

6 ưu và nhược điểm của tivi màn hình cong

Trong một báo cáo của Samsung cho biết sản phẩm tivi UHD màn hình cong của hãng được bán chạy hơn tivi UHD phẳng theo hệ số 3: 1. Điều này cho thấy sức hút khá lớn của dòng sản phẩm này, tuy nhiên bạn thật sự muốn sở hữu chúng? Hãy tham khảo một số ưu và nhược điểm của chiếc tivi này và quyết định một cách chính xác nhất.

Sử dụng tivi tiết kiệm điện

Sử dụng tivi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, người dùng thường có những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực tế lại khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng đáng kể. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.