Chủ đề '2016'

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Nên chọn mua thảm tập yoga PVC hay thảm yoga TPE

Chất liệu của thảm tập yoga là thông số quan trọng nhất khi lựa chọn thảm tập yoga, bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, thảm yoga được làm từ 2 chất liệu phổ biến là PVC (Polyvinyl chloride) và TPE (Thermoplastic Elastomer). Dưới đây là một số thông tin quan trọng hỗ trợ các bạn trong việc chọn thảm tập Yoga dựa trên chất liệu.

Cai thuốc lá nhờ luyện tập với xe đạp tập thể dục

Bạn từng gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá. Bạn đã cố gắng sử dụng mọi phương pháp như: uống thuốc, tránh xa những người hút thuốc, nhai kẹo suốt ngày… nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bí quyết đạp xe 10 phút mỗi ngày với xe đạp tập sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. 

Cách chọn gậy golf cho người mới học

Chọn gậy golf là một việc rất quan trọng và khá khó khăn đối với những người mới bắt đầu chơi golf. Nếu chọn được gậy phù hợp với thể trạng, sức lực và kích thước cơ thể thì chúng ta mới có thể tận hưởng được cảm giác tuyệt vời của môn thể thao này, hơn nữa, chọn gậy phù hợp còn giúp giảm thiểu những phiền toái do đau mỏi thậm chí chấn thương trong quá trình chơi hay tập luyện. 

Những thói quen tốt của một hậu vệ ném bóng rổ giỏi

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội và thường đòi hỏi bạn phải chú ý, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội của mình. Bạn có thể chơi bóng rổ với các kỹ năng cơ bản, nhưng là một cầu thủ giỏi, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là hình thành những thói quen tốt cho mình.

Cách cầm vợt bóng bàn đúng cách cho người mới chơi

Cầm vợt là kỹ thuật cơ bản nhất khi học cách chơi với bàn bóng bàn, nếu bạn sử dụng cách cầm vợt không chính xác khi bạn mới bắt đầu tập chơi bóng bàn, thì bạn sẽ thấy vô cùng khó khăn để thay đổi nó sau này. Với cách cầm vợt chuẩn xác sẽ giúp bạn nâng cao tính linh hoạt cho bàn tay, cổ tay nhằm tạo cơ sở tốt cho việc nâng cao kỹ thuật sau này.

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!

Hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

 Để có vòng hai thon gọn, nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể tận dụng được lợi ích mà nó mang lại, bạn nên biết cách lựa chọn một chiếc máy tập bụng phù hợp, bên cạnh đó nên biết cách sử dụng máy tập bụng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để biết cách sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả.

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn. 

Những tiện ích khi sử dụng xe đạp gấp

Xe đạp gấp có trọng lượng tương đối nhẹ từ 11-15kg, người dùng có thể mang vác dễ dàng trên tay để di chuyển và cũng có thể là một hành trang đem đi du lịch. Thân xe có thể gấp gọn lại giúp bạn tiết kiệm được diện tích để xe trong nhà, để trong ô tô hay đi xe bus vô cùng tiện dụng. Xe đạp gấp còn mang lại nhiều tiện ích khác nữa mà có thể bạn chưa được biết. Sau đây là những lợi ích mà xe đạp gấp mang lại bạn có thể tham khảo. 

Những bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng

Hiện nay trên thị trường có một số máy tập bụng đa chức năng, ngoài tập bụng, còn bổ trợ các bài tập khác như: xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,…mang lại một thân hình cân đối và toàn diện. Việc sử dụng và kết hợp các bài tập trên máy để mang lại hiệu quả cao nhất là một việc quan trọng và là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Những lợi ích tuyệt vời khi chơi bóng rổ

Không chỉ là môn thể thao giúp giải trí, bóng rổ còn là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho người tập như tăng cường khả năng vận động, sức khỏe, tăng chiều cao, cải thiện tâm lý... Hãy tập luyện thể thao hằng ngày với bộ môn bóng rổ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà môn thể thao này mang lại. 

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.    

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

6 môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Bạn đang có một chiều cao khiêm tốn và muốn tìm những phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất? Chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao hằng ngày với những môn thể thao giúp tăng chiều cao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại. 

Nguyên lý hoạt động và tác dụng chữa bệnh của máy cứu ngải

Việc điều trị bệnh bằng việc xông ngải cứu với máy cứu ngải là phương pháp cứu ngải Đông y mới giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, tức thời chỉ sau 5 - 10 phút sử dụng. Đây là phương pháp điều trị rất an toàn mà lại không tốn nhiều chi phí. Các viên thuốc sử dụng trong máy cứu ngải được bào chế từ ngải cứu đều đã được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm duyệt nên rất an toàn, thuận tiện để mang theo và sử dụng máy trong nhiều không gian như văn phòng, nhà bếp, phòng ngủ…  

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh

Chạy bộ là phương pháp dễ tập nhất để giảm cân nhanh. Chạy có rất nhiều kiểu, phụ thuộc vào mục đích chạy bộ của bạn. Có người chạy để đảm bảo sức khỏe dẻo dai, có người chạy để giảm cân. Mỗi bài tập chạy bộ khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau đối với cơ thể. Bài viết giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh sẽ giúp mọi người lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình để có một thân hình như mong muốn.

Cách bảo quản cơm nguội không bị thiu

Mùa hè nắng nóng và oi bức rất dễ làm cơm bị ôi thiu. Nếu bỏ cơm thì thật lãng phí mà để lại ăn thì lại hại sức khỏe. Bài viết "C ách bảo quản cơm nguội không bị thiu" sẽ mách cho các chị em một số  mẹo hay để giữ cơm không bị ôi thiu.

Đánh giá máy may Brother AS1430S

Máy may Brother AS1430S có kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu trắng hồng sang trọng, có khả năng may được nhiều loại vải. Máy may được trang bị 14 mũi may (may thường, may ziczac, may khuyết, thêu ngang...). Không những vậy, Brother AS1430S còn hỗ trợ quy trình làm khuy 4 bước giúp bạn tiện lợi hơn trong việc đơm nút áo thay vì phải đơm bằng tay; máy còn có thể vắt sổ nếu bạn thay đổi sang loại chân vịt chuyên dụng.

Top 3 máy khoan động lực đáng mua

Một bộ công cụ - dụng cụ máy khoan sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết và phải có ở mỗi gia đình khi có nhu cầu sửa chữa những vật dụng, thiết bị hư hỏng trong nhà. Muốn lựa chọn một chiếc máy khoan vừa hoạt động tốt, vừa chạy khỏe, vừa đa tính năng không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy để META giới thiệu với bạn Top 3 máy khoan động lực được bán chạy nhất tại META trong năm 2016 nhé.

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.

Bí quyết trang điểm ngày mưa không bị trôi

Muốn trang điểm giữ được màu lâu kể cả khi đi dưới trời mưa các bạn nên chọn các loại mỹ phẩm không thấm nước. Bài viết "Bí quyết trang điểm ngày mưa" sẽ chỉ cho các bạn biết nên chọn loại mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp nhằm giúp các bạn giá luôn tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ.  

Cách làm hoa giấy trang trí đám cưới bằng súng bắn keo

Ngày cưới của bạn đang đến gần, bạn đang suy nghĩ không biết phải trang trí backdrop cho ngày cưới của mình như thế nào. META.vn sẽ mách cho bạn cách làm hoa giấy để trang trí ngày cưới để ngày cưới của bạn thật đặc biệt nhé! Nếu bạn tự tay làm backdrop cho ngày cưới của mình thì thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa hoặc bạn có thể làm để tặng bạn bè cũng rất ý nghĩa.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả bằng thanh soi tiền

Trong quá trình giao dịch tiền mặt, người tiêu dùng thường không tránh khỏi cầm phải tiền giả. Mặc dù bài viết Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường mà hôm trước META có chia sẻ đã chỉ cho các bạn một số cách phân biệt tiền giả bằng mắt thường nhưng cũng không thể chính xác tuyệt đối. Vì thế hãy sử dụng thanh soi tiền để tránh thất thoát tài sản của bạn.  

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí.