Chủ đề '2016'

Bếp từ nên dùng nồi gì?

Bếp từ đang dần trở thành một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Sử dụng bếp từ không chỉ giúp quá trình chế biến thức ăn được nhanh hơn, mà còn đảm bảo được độ an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy thế không phải loại chảo, nồi nào cũng dùng được trên bếp từ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết đây để biết cách lựa chọn những loại nồi sử dụng cho bếp từ nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Bếp từ một thiết bị hiện đang được sử dụng phố biến trong các gia đình. Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong bài dưới đây, META.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bà nội trợ trong quá trình sử dụng bếp từ. 

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi. 

Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc dù là loại đắt hay rẻ nếu không sử dụng đúng cách sẽ rất dễ làm ấm bị hỏng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến ấm siêu tốc mau bị hỏng như không vệ sinh ấm thường xuyên, không đổ nước đúng vạch quy định, không đậy nắp ấm... Các bạn hãy tham khảo bài viết "Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng ấm siêu tốc" để tránh gặp phải sai lầm không đáng có trong quá trình sử dụng ấm siêu tốc nhé.  

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào cho tốt?

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn yêu thích việc chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thích tự mang cơm đến công sở vào mỗi bữa trưa để luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh? Bạn cần một chiếc một chiếc hộp giúp bạn đựng cơm trưa để ăn tại văn phòng vừa phù hợp với điều kiện tài chính, vừa đáp ứng tốt các tiêu chí: An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, chất lượng tốt trong tầm giá? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ và gợi ý cực hay của META.vn ngay sau đây nhé!  

Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?

Điều hòa hai chiều hay quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. META.vn xin chia sẻ bài viết "Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?" để các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Mẹo phòng và trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản

Cứ mùa đông tới là tôi lại bị cước chân tay. Các ngón chân, ngón tay của tôi cứ đỏ hết nên, đau rát thật khó chịu. Vậy làm sao để phòng và trị cước chân tay khi trời lạnh? Chào bạn, chúng tôi đã đọc câu hỏi thắc mắc của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn bài viết "Mẹo trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản" giúp bạn có thể phòng tránh hiệu quả bệnh cước chân tay.

Biện pháp giữ ẩm trong mùa hanh khô

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, không khí hanh khô luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu cũng như gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Một trong những phương pháp giúp giảm hanh khô hiệu quả là sử dụng máy tạo ẩm cho không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Phương pháp giải độc gan hiệu quả cho phái mạnh dịp Tết

 Tết là dịp cho các buổi tiệc tùng kèm theo bia rượu. Khi uống vào, rượu bia sẽ được chuyển hóa khoảng 90% tại gan. Bia, rượu, dù là rượu vang, rượu trắng hay rượu thuốc… đều có chứa cồn, tức là ancol etylic (etanol), rất độc hại cho cơ thể. Vì vậy, phương pháp hiệu quả để giải độc cho gan hiệu quả như uống nhiều nước, chăm chỉ tập thể dục thể thao... giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn. 

Một số lưu ý khi sửa nhà đón Tết

Việc chuẩn bị đón Tết là rất quan trọng và nên có sự chuẩn bị sớm, vì cuối năm ai cũng bận rộn với nhiều công việc, không có nhiều thời gian. Khi Tết đến xuân về, ai cũng mong muốn mọi thứ đều mới mẻ, việc sửa chữa nhà cửa vào cuối năm là một trong những việc tất yếu của mọi gia đình. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch khoa học để có thể vừa hoàn thành công việc lại vừa tiết kiệm chi phí cho cả gia đình. 

Bảo quản thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Bữa cỗ ngày Tết mở đầu cho một năm mới nên tâm lý nhiều người dân gửi ước mong sung túc cả năm qua việc bày biện đồ ăn, thức uống ngày Tết, nên ai cũng dự trữ nhiều thực phẩm… hầu như tất cả các sản phẩm được dự trữ thủ công, để vào tủ lạnh. Vậy cần phải có những biện pháp khoa học để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Cách kết nối loa bluetooth Fenda T-400X với laptop, điện thoại

Loa bluetooth Fenda T-400X có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như laptop, máy tính, TV, smartphone,....Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối bluetooth không dây rất tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách cài đặt và kết nối với các thiết bị laptop và smartphone.

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì?

Canon là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Tuy nhiên, bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì và có những thế hệ nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Top 10 bộ phim Thái lan hay nhất năm 2016 không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng phim của thế giới, với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, ngoại hình đẹp, cùng tình tiết đầy kịch tính, bất ngờ... những bộ phim Thái dưới đây hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả!

Tổng hợp 10 bộ phim hay và mới nhất của Lee Jong Suk

Lee Jong Suk được biết đến là nam thần tượng có sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại xứ sở kim chi và nhiều nước châu Á. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 bộ phim hay và mới nhất của anh chàng này nhé!

Top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên không là một trong những thể loại phim giải trí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi kịch bản và mô típ mới lạ, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!