Chủ đề '2016'

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình, Lee Min Ho luôn gây sốt với màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng nhớ của mình. Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Min Ho sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai mến mộ chàng trai tài năng này!

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay và được xem nhiều nhất 10 năm qua

Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Top 8 bộ phim về hợp đồng hôn nhân hay nhất màn ảnh châu Á

Những bộ phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng hôn nhân luôn mang lại tình huống thú vị, hài hước nhưng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc. Cùng điểm lại sự phát triển của những bộ phim hay nhất trong vòng gần hai thập kỉ qua về đề tài này bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư

Những bộ phim về chủ đề luật sư luôn tạo nên những kịch tính, những nút thắt then chốt quan trọng để rồi thỏa mãn người xem qua những cái kết sự thật được phơi bày. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Máy làm kem tươi giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để phục vụ trong gia đình hoặc mở quán kinh doanh? Bạn không biết máy làm kem tươi giá bao nhiêu và nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Top 10 phim ngắn TVB hay nhất mọi thời đại, mọt phim không nên bỏ lỡ

TVB là một đài truyền hình thương mại tại Hồng Kông chuyên chiếu nhiều phim với nhiều thể loại vô cùng hấp dẫn được đầu tư kỹ về nội dung, đi tường tận vào từng ngành nghề, con phố. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 phim bộ TVB hay nhất, mọt phim không nên bỏ lỡ.