Chủ đề '2016'

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Top 4 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Đinh Mặc thành công nhất

Độc giả yêu thích thể loại ngôn tình về đề tài trinh thám thì đã quen thuộc với tác giả Đinh Mặc. Tác phẩm của cô thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn với sự kết hợp phong phú, mang những câu chuyện với tình tiết gay cấn, nghẹt thở, có khi nhẹ nhàng mà đầy triết lý. Cùng điểm qua 4 bộ phim chuyển thể ngôn tình của Đinh Mặc hay nhất nhé.

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Top 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Bên cạnh tình yêu, các câu chuyện thần thoại huyền bí cũng là "nguồn cảm hứng" vô tận cho các đạo điễn dựng thành các bộ phim kinh điển. Nếu bạn là người mê sự bí ẩn, huyền ảo, đừng bỏ qua 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại trong danh sách dưới đây.

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Mbappe bao nhiêu tuổi? Đá cho đội nào? Giá chuyển nhượng Mbappe?

Với những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Pháp thì chắc hẳn, Mbappe là một cái tên mà ít ai có thể quên được. Kylian Mbappe hiện nay chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup và là một tài năng trẻ rất được trông đợi của nền bóng đá châu Âu. Hãy cùng META tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim anime luôn mang đến cho chúng ta những câu chuyện ý nghĩa, thú vị và hài hước. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng khám phá những bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại, không thể bỏ lỡ nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ theo ý muốn

Đánh số trang trong Word từ trang bất kỳ theo ý muốn là thao tác hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều tài liệu, giúp bạn có thể đánh số trang từ bất kỳ trang nào mà không nhất thiết phải là trang đầu. Sau đây, META sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ.

Top 11 truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn thành

Thể loại trọng sinh mang đến cho fan ngôn tình những tư vị rất mới, thay vì những tiếc nuối, day dứt cho số phận, độc giả sẽ được chứng kiến một cơ hội làm lại cuộc đời mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất nhé.

Top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất, bạn nhất định phải xem qua

Điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và luôn hấp dẫn khán giả yêu phim bởi những bộ phim hài hước và vui nhộn, đôi khi pha lẫn một chút cảm xúc sâu lắng khiến người xem không khỏi thú vị. Cùng điểm qua top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại qua bài viết bên dưới nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.

Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE

Là thành viên nổi tiếng nhất trong After School, UEE đã được công chúng chú ý bởi vẻ ngoài thu hút của mình. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn. Sau tất cả, cô đã chứng minh được vị thế của mình trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE bên dưới nhé.

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!