Chủ đề 'vàng'

Cách chọn bơ 034 ngon, quả già để làm sinh tố bơ

Bên cạnh các loại bơ sáp, bơ hass, bơ booth... thì bơ 034 cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về giống bơ này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp các bạn tìm hiểu về đặc điểm cũng như cách chọn bơ 034 ngon nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm vịt quay ngon như ngoài hàng với lò nướng

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với món vịt quay ngoài hàng thơm lừng, hay vịt quay lá mắc mật độc đáo của người vùng cao thì hôm nay hãy học cách làm vịt quay thơm nức mũi với công thức ướp thịt vịt siêu ngon dưới đây nhé! Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có một món vịt quay thơm lừng, đã ăn thử một lần thì chắc chắn sẽ muốn ăn lần nữa.

Vì sao nhìn các vật màu xanh lại có lợi cho mắt?

Khi bạn học tập và làm việc trong thời gian dài dẫn đến việc mắt bị nhức mỏi và bạn thư giãn mắt bằng cách nhìn vào những vật có màu xanh. Tại sao khi nhìn vào các vật có màu xanh mắt bạn lại cảm thấy dễ chịu? Hãy cùng META giải đáp câu hỏi này nhé!

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

12 cung hoàng đạo chọn màu gì để đem lại may mắn?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ sở hữu một màu sắc riêng mang lại may mắn cho chính mình. Vậy màu sắc đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn trong năm 2020 là gì? Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn màu sắc may mắn của 12 cung hoàng, nếu lựa chọn đúng gam màu, biết đâu thần may mắn sẽ gõ cửa và mỉm cười với các cung hoàng đạo. Cùng tham khảo nhé!

Cách luộc gà cánh tiên siêu chuẩn để thắp hương

Mâm cỗ cúng trong các dịp lễ tết như đêm giao thừa, mùng 1 đầu năm hay đầu tháng, rằm hoặc các sự kiện khác trong gia đình vô cùng quan trọng và nhất là con gà trong mâm cỗ. Nhiều gia đình muốn luộc gà đẹp và hình cánh tiên để mang lại may mắn cho gia đình và thể hiện sự hùng dũng. Hãy đọc bài viết này để luộc được loại gà đúng cách nhé!

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách… khiên răng bị ố vàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bắt đầu ngay thôi nào!

Cách nấu nước đường làm bánh trung thu chuẩn nhất

Bánh nướng, bánh dẻo là một món ăn không thể thiếu mỗi khi mùa Trung Thu đến. Làm bánh trung thu không hề khó nhưng có rất nhiều công đoạn cần sự chính xác, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến công đoạn nấu nước đường làm bánh nướng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường làm bánh trung thu chuẩn nhất như thế nào nhé! 

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Mẹo chặt thịt gà, vịt siêu đẹp như ngoài hàng

Để luộc gà ngon đã khó, tuy nhiên chặt và bày thịt gà, thịt vịt đẹp mắt lại càng khó hơn. Cách chặt gà luộc đẹp không phải ai cũng biết hay cách bày thịt gà, thịt vịt sao cho bắt mắt không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài này META xin mách các bạn bí quyết cách chặt thịt gà, thịt vịt đẹp mắt mà lại không bị nát để trưng bày lên mâm cỗ ngày Tết nhé.

6 cách làm nộm ngó sen vị chua ngọt ngon hết sảy

Nộm ngó sen là món ăn được nhiều người yêu thích và bổ dưỡng bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bạn đã biết cách làm nộm ngó sen chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức làm nhé!

Nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ?

Nồi nướng thủy tinh hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Cách làm kho quẹt chuẩn vị Nam bộ

Kho quẹt là món ăn đặc trưng của người dân Nam bộ, nó thường được dùng như một món nước chấm hay như một món ăn chính trong bữa cơm của các gia đình. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách làm kho quẹt ngon và chuẩn bị Nam Bộ cho gia đình nhé! 

Phơi nắng cho trẻ sơ sinh đúng cách giúp tổng hợp vitamin D tránh còi xương

Phơi nắng cho bé mang lại rất nhiều công dụng, điển hình là giúp phòng ngừa còi xương cho trẻ. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ vẫn chưa biết việc phơi nắng cho trẻ sơ sinh như thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn chi tiết cách phơi nắng cho trẻ sơ sinh, giúp tổng hợp vitamin D hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Cách nấu cá chép om dưa ngon đơn giản nhất

Cá chép om dưa là một món ăn lâu đời và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, thậm chí, nhiều người sang nước ngoài sinh sống và làm việc vẫn luôn nhung nhớ hương vị món ăn dân dã này. Món cá chép om dưa có vị béo ngậy của cá, vị chua chua ngọt ngọt của cà chua và dưa muối quyện vào nhau, thêm một chút hành lá cho đẹp mắt, vậy là cũng đủ giải nhiệt cho những trưa hè nóng oi ả hoặc làm ấm người vào ngày đông giá rét rồi. Hôm nay, hãy cùng vào bếp ngay với META để học cách nấu cá chép om dưa ngon đúng điệu này nhé!

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý mâm cúng khai trương đơn giản cho quán ăn, cửa hàng mới

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với những cửa hàng, quán ăn hay công ty mới mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn đúng cách để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh. Vậy mâm cúng khai trương đơn giản sẽ được chuẩn bị như thế nào? Và cách cúng khai trương được thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.