Chủ đề 'vàng'

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

Ngày sinh nhật của “cậu quý tử” sắp đến, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì chưa? Ngoài những món quà ý nghĩa không thể thiếu để dành tặng con yêu thì những lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng và cần thiết. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm sò huyết xào tỏi thơm ngon, hấp dẫn

Sò huyết là một loại hải sản tốt cho sức khỏe và cũng là nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META vào bếp học cách làm món sò huyết xào tỏi thơm ngon, hấp dẫn như ngoài hàng để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú, đa dạng nhé! 

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Sữa non là gì? Sữa non có tác dụng gì cho trẻ sơ sinh?

Các bà mẹ đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở đầu tiên chắc hẳn đều đã từng nghe đến sữa non. Sữa non được cho là thức ăn tốt nhất cho trẻ ngay khi bé sinh ra. Bạn đã hiểu rõ sữa non là gì, tại sao sữa non lại tốt như vậy? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về sữa non, tác dụng của sữa non, từ đó giúp các bé sơ sinh được hưởng những giọt sữa non quý giá nhất bạn nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt?

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ đặt ra khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Trong bài biết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top các màu sơn nhà đẹp, sang trọng và hiện đại được rất nhiều người yêu thích. Các bạn tham khảo nhé!

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Waffle là gì? Cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà

Waffle là một trong những loại bánh đến từ phương Tây được rất người Việt yêu thích. Vậy waffle là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về loại bánh này cũng như cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín?

Gà luộc là một món ăn khoái khẩu đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được mẹo luộc gà đúng chuẩn cũng như biết được thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được thời gian luộc gà chuẩn là bao nhiêu phút nhé!