Chủ đề 'vàng'

Lời bài hát Đom đóm - Jack (J97), MV, giải nghĩa MV

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc chặng cuối năm với một tác phẩm đã ấp ủ suốt một thời gian dài có tên là "Đom đóm". Điểm nổi bật trong ca khúc này vẫn là cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp với lời ca đậm chất thơ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu tính thơ, tính lãng mạn của nam ca sĩ trẻ tài hoa này trong phần lời bài hát Đom đóm dưới đây nhé!

Mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp mệnh Kim tương sinh theo phong thủy

Mệnh Kim hợp màu gì là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến phong thủy. Việc biết màu nào hợp với bản mệnh sẽ giúp người mang mệnh Kim lựa chọn những vật dụng có màu tương sinh mang lại may mắn, đồng thời tránh những màu sắc tương khắc để giảm thiểu tối đa những phiền toái, rủi ro. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu xem mệnh Kim hợp với màu gì, mệnh Kim kỵ màu gì nhé. 

Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp mệnh Thổ theo phong thủy

Nếu bạn đang tự hỏi, mệnh Thổ hợp màu gì nhất thì bài viết này là dành cho bạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng, đặc biệt khi bạn đang muốn sở hữu đồ vật gì hoặc lựa chọn những tông màu chủ đạo gắn liền với bản thân trong cuộc sống thường ngày. Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng khám phá mệnh Thổ hợp với màu gì, mệnh Thổ kỵ màu gì nhé.

Năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Có nên sinh con năm 2021?

Năm 2020 đã qua, chúng ta cùng đón chào năm 2021 với nhiều kế hoạch mới, nhiều dự định mới. Vậy năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Các cặp bố mẹ có nên sinh con vào năm này không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Sao Thái Bạch là gì? Cách cúng sao Thái Bạch hóa giải hạn năm 2021

Theo quan niệm, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh mỗi người. Những chòm sao này có thể mang tới những điều tốt lành, may mắn hoặc điều xui xẻo cho gia chủ tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng chòm sao. Trong số 9 chòm sao thì Thái Bạch được coi là sao xấu nhất trong các sao. Vậy thực chất sao Thái Bạch là gì, cách cúng giải sao Thái Bạch như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao Kế Đô giải hạn 2021

Theo tử vi, hàng năm mỗi người sẽ có một sao chiếu mệnh riêng. Có tất cả 9 chòm sao và chúng thường được gọi là Cửu Diệu. Trong Cửu Diệu sẽ có những chòm sao tốt và chòm sao xấu, sao Kế Đô là một trong những chòm sao xấu. Vậy sao Kế Đô là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về chòm sao Kế Đô cũng như cách cúng sao Kế Đô giải hạn đúng nhất bạn nhé!

Cúng tạ đất vào ngày nào? Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất

Để kết thúc năm cũ và chào đón năm mới nhiều tài lộc, nhiều gia đình thường sẽ thực hiện lễ cúng tạ đất. Vậy lễ cúng tạ đất là gì? Văn khấn tạ đất như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Cúng tạ đất đầu năm, cúng đất tháng 2 đúng nghi lễ

Để chào đón một năm mới đến, các gia đình thường làm lễ cúng tạ đất đầu năm. Vậy, lễ cúng tạ đất đầu năm là gì? Lễ tạ đất đầu năm gồm những gì? Cử hành như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết này bạn nhé! 

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Văn khấn hóa vàng Tết Tân Sửu 2021 - Bài cúng hóa vàng mùng 3 Tết

Lễ hóa vàng sau Tết cũng là một nghi thức quan trọng được nhiều gia đình người Việt rất thận trọng thực hiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bài văn khấn hóa vàng Tết Tân Sửu 2021 - Bài cúng hóa vàng mùng 3 Tết chuẩn nhất để bạn thực hiện lễ hóa vàng một cách trọn vẹn nhé.

Cách làm hạt điều rang muối tại nhà ngon - bổ - rẻ

Hạt điều rang muối là món ăn vặt vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng nên được rất nhiều người yêu thích. Hơn nữa, món ăn này cũng rất dễ chế biến, chỉ cần khéo tay một chút là bạn hoàn toàn có thể tự làm để cho gia đình cùng thưởng thức. Trong bài viết này hãy cùng META vào bếp tham khảo cách làm món hạt điều rang muối nhé!

Mùng 1 Tết 2021 nên mặc đồ màu gì để may mắn cả năm?

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu cho cả một năm mới, chính vì thế, người Việt Nam thường rất coi trọng những việc làm trong ngày này. Bên cạnh việc lựa chọn giờ xuất hành, chọn hướng xuất hành thì việc lựa chọn mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết cũng được nhiều người coi trọng. Vậy để có một năm may mắn, tốt lành thì mùng 1 nên mặc đồ màu gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Các bài thơ về Tết và mùa xuân hay chúc mừng năm mới 2021

Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm bởi đây là mùa của vạn vật đâm chồi nảy nở, đồng thời là lúc mà tâm hồn của các thi sĩ lại bay bổng về chủ đề Tết và mùa xuân. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ về Tết và mùa xuân hay nhất để chúc mừng năm mới 2021. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi

Với nhiều người dân Việt Nam thì ngày vía Thần Tài có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, buôn bán. Vậy nhưng, trên thực tế không phải ai cũng nắm được cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi để mang tới may mắn, tốt lành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cúng vía ông Thần Tài chuẩn nhất để bạn tham khảo.

Văn khấn lễ vía Thần Tài, bài cúng ngày vía Thần Tài 10 tháng Giêng 2021

Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch hằng năm chính là ngày vía Thần Tài. Với mong muốn tưởng nhớ Thần Tài cũng như mong ước có một năm mới may mắn, thành công mà rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình kinh doanh, buôn bán thường làm lễ cúng Thần Tài vào dịp này. Và để khấn lễ vía Thần Tài thêm trọn vẹn, mời bạn tham khảo bài văn khấn lễ vía Thần Tài 10 tháng Giêng 2021 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!