Chủ đề 'vàng'

Tại sao lại có đờm? Nhận biết bệnh qua màu của đờm thế nào?

Đờm là gì? Tại sao lại có đờm trong họng? Đây là một vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông qua màu sắc của đờm chúng ta có thể nhận biết được một vài bệnh lý mà cơ thể đang mắc phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này.

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

5 cách chọn đèn bàn đọc sách

Bạn đang gặp rắc rối trong việc chọn mua đèn bàn đọc sách? Cập nhật ngay 5 cách chọn mua đèn bàn đọc sách ngay bên dưới.

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

Top 3 bình thức ăn giữ nhiệt tốt dành cho bé

Để giữ cho thức ăn của bé yêu luôn nóng ngon lâu khi đi chơi, du lịch, cắm trại,… bố mẹ nên bảo quản trong các bình thức ăn giữ nhiệt. Vậy bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn cho bé? Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới.

Cách làm lạc rang tỏi ớt, ăn mãi không chán

Bạn đã được thưởng thức vị béo ngậy và hương thơm của món lạc rang tỏi ớt chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay thực hiện món lạc rang tỏi ớt ngay hôm nay nhé, rất đơn giản, vừa phù hợp làm món nhậu, vừa phù hợp với món mặm trong bữa cơm nhà chúng ta đó!

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu giòn lâu

Trong thời gian gần đây, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau rất nhiều công thức chế biến thức ăn từ nồi chiên không dầu, trong đó có khoai tây chiên. Vậy cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu có gì đặc biệt? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Top 10 series phim Mỹ nên xem một lần trong đời bạn

Các series phim Mỹ luôn chiếm được tình cảm của khán giả trên khắp thế giới bởi sự đầu tư và khả năng diễn suất của các diễn viên hàng đầu. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 series phim Mỹ nên xem một lần trong đời nhé!

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Công thức làm caramen chuẩn tại nhà ngon như caramen Hàng Than

Caramen Hàng Than từ nhiều năm nay đã rất nổi tiếng với giới trẻ, là một trong những địa chỉ ăn vặt của Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có bao giờ từng tò mò cách làm món caramen này như thế nào không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn công thức làm caramen chuẩn vị ngon như caramen Hàng Than đấy.

Dưỡng trắng da với nha đam + Vitamin E

Không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm dưỡng da chỉ cần vài nghìn và các bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn đã có một hỗn hợp dưỡng da thần thánh, an toàn cho mọi loại da.