Chủ đề 'Uống nước'

Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Cách nấu nước chanh sả gừng

Nước sả gừng hiện đang là một trong những thức uống được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy uống nước sả gừng có tác dụng gì? Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Và cách nấu nước chanh sả gừng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi tốt cho sức khỏe hơn?

Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tác dụng của lá tía tô đối với sức khỏe và làn da

Lá tía tô là một loại lá rất phổ biến ở nước ta. Tía tô vừa dùng làm rau gia vị trong nấu ăn, vừa dùng để chữa một số chứng bệnh. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm đẹp da. Vậy cụ thể ăn lá tía tô có tác dụng gì, lá tía tô chữa được bệnh gì? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của lá tía tô nhé.

Uống nước lá tía tô có tác dụng gì? Cách nấu nước uống lá tía tô

Tía tô là một loại rau gia vị vô cùng quen thuộc. Loại rau này không chỉ sử dụng để ăn sống, làm nguyên liệu chế biến món ăn mà nó còn được dùng để nấu nước uống. Vậy thực chất, uống nước tía tô có tác dụng gì, cách nấu lá tía tô uống như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông. 

Uống nước lá vối có tác dụng gì? Uống nước vối có hại thận không?

Nước lá vối là một trong những thức uống quen thuộc của rất nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là ở vùng nông thông. Tuy nhiên, hiện nay có một số người thường băn khoăn liệu uống nước vối hại thận có đúng không? Vậy sự thật như thế nào? Uống nước lá vối có tác dụng gì? Nước lá vối có hại thận không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

Nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Uống nước gạo lứt rang mỗi ngày có tốt không?

Phong trào thực dưỡng phát triển rầm rộ cũng là lúc mà gạo lứt được sử dụng phổ biến hơn. Có rất nhiều biến tấu với gạo lứt giúp người dùng không nhàm chán, ví dụ như bún gạo lứt, bánh gạo lứt, bỏng gạo lứt... Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng nguyên liệu này để nước gạo lứt rang (hay còn gọi là trà gạo lứt). Vậy nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Uống nước gừng có tác dụng gì? Uống nước gừng đúng cách thế nào?

Gừng không chỉ là một loại gia vị thường có trong bếp mà nó còn là một loại dược liệu thường xuyên được sử dụng trong Đông y. Nhiều người thường có thói quen uống nước gừng để nâng cao sức khỏe. Vậy uống nước gừng có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Nước ép bưởi có tác dụng gì? Uống nước bưởi nhiều có tốt không?

Bạn đã từng uống rất nhiều ly nước ép bưởi nhưng vẫn không hề hay biết về công dụng của nó? Trên thực tế, nước ép bưởi không chỉ giúp giải khát, làm đẹp da mà còn có nhiều ích lợi khác đối với cơ thể đấy. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu rõ hơn nước ép bưởi có tác dụng gì và uống nhiều nước ép bưởi có tốt không nhé .

Cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản hiệu quả

Cách uống rau diếp cá trị mụn là một phương pháp dân gian có từ lâu đời nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận về cơ chế trị mụn cũng như cách áp dụng phương pháp này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tường tận và tham khảo một số cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản, an toàn và hiệu quả nhé!