Chủ đề 'triệu chứng'

Bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, bệnh suy giảm tĩnh mạch chân thường không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan hoặc lầm tưởng sang các bệnh khác. Vậy bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không? Nguyên nhân và triệu chứng là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này bạn nhé!

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Bệnh tăng huyết áp và cách khống chế nó

Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là một trong những căn bệnh thời đại, theo ước tính của tổ chức WHO thì đến năm 2025 sẽ có khoảng 1,56 tỷ người bị mắc Tăng huyết áp, một con số không hề nhỏ! Huyết áp cao, cao huyết áp hay tăng huyết áp nằm trong TOP 10 bệnh nguy hiểm, gây nên biến chứng bệnh tim mạch, đột quỵ bất ngờ, thậm chí tử vong nếu không được sơ cứu kịp thời. Điều đáng nói, chỉ có 17% người bị cao huyết áp kiểm soát được bệnh.

Mẹo phòng và trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản

Cứ mùa đông tới là tôi lại bị cước chân tay. Các ngón chân, ngón tay của tôi cứ đỏ hết nên, đau rát thật khó chịu. Vậy làm sao để phòng và trị cước chân tay khi trời lạnh? Chào bạn, chúng tôi đã đọc câu hỏi thắc mắc của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn bài viết "Mẹo trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản" giúp bạn có thể phòng tránh hiệu quả bệnh cước chân tay.