Chủ đề 'trái cây'

Cách làm sữa chua từ sữa đặc đơn giản, thành công 100%

Thời gian trở lại đây những món ăn handmade đang lên ngôi bởi cách làm đơn giản, nguyên liệu sẵn có, sữa chua là món ăn đang được nhiều người ưa chuộng khi hè đến, hãy cùng META bắt tay thực hiện món sữa chua từ sữa đặc tại nhà, đảm bảo 100% thành công.

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

Top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng

Ức gà là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo, giúp giảm cân hiệu quả và được nhiều gymer yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì đẹp, ý nghĩa?

Bày mâm ngũ quả là một trong những nét văn hóa đặc trưng và có ý nghĩa rất quan trọng trong ngày Tết Nguyên đán. Mâm ngũ quả này thể hiện cho lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, tùy vào từng vùng miền, địa phương mà cách bài trí mâm ngũ quả ngày Tết lại khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì nhé.

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.

Detox là gì? Tác dụng của nước detox đối với sức khỏe

Detox hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng tích cực. Vậy detox là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về detox và những tác dụng của nước detox đối với sức khỏe bạn nhé!

Mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì? Ý nghĩa mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Tùy vào từng vùng miền mà mâm ngũ quả có những loại quả khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì. Hãy tham khảo nhé!

Top 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa

Không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên hòa hợp, khí hậu mát mẻ trong lành, Đà Lạt còn là một thiên đường ẩm thực với vô số món ngon nức tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè khi đi du lịch tại đây nhé! 

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

Top 3 máy sấy hoa quả mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy sấy hoa quả mini là một thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy sấy hoa quả mini giá rẻ, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu sấy khô thực phẩm, hoa quả thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Top 3 máy sấy trái cây mini mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình?

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi muốn sở hữu một chiếc máy sấy tốt. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!