Chủ đề 'trái cây'

Bí mật về loại xoài đắt nhất thế giới

Dùng tuyết và nước nóng trong lúc trồng, một người nông dân Nhật Bản đã tạo ra những quả xoài đắt đỏ bậc nhất, quy đổi ra tiền việt lên tới 5,4 triệu đồng mỗi quả.

Sầu riêng rớt giá từ 200.000 đồng/kg xuống 50.000 đồng/kg

Với 1,2 triệu tấn trái cây ở các tỉnh phía Nam đang bước vào chính vụ, giá nhiều mặt hàng đang giảm mạnh khi nguồn cung dồi dào. Điển hình, giá sầu riêng sau một thời gian sốt, có thời điểm chạm mốc gần 200.000 đồng/kg, hiện chỉ còn khoảng 50.000 đồng/kg.

7 lý do nên uống nước chanh hàng ngày

Từ việc tăng cường khả năng miễn dịch đến cải thiện làn da, hỗ trợ tiêu hóa... uống nước chanh hàng ngày thực sự có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-565 cho gia đình bạn

Máy ép chậm Kalite KL-565 đến từ thương hiệu uy tín của Việt Nam với thiết kế gọn gàng, ép kiệt bã nguyên liệu tối ưu, an toàn và dễ sử dụng. Để đánh giá máy ép chậm Kalite KL-565 có tốt không, bạn xem ngay các lý do nên mua ở bài viết sau nhé!

8 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1863 cho gia đình bạn

Máy ép trái cây Philips HR1863 là thương hiệu đến từ Hà Lan sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Để tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1863 có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không? 9 lý do nên mua

Máy ép Midea MJ-JE35 là loại máy ép trái cây công suất vừa phải, có khả năng tạo lực ép lớn để ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Cùng tìm hiểu xem máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!