Chủ đề 'trái cây'

Cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà

Đậu hũ non yến mạch là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng với cách chế biến khá đơn giản. Đây là món ăn dặm cực kỳ phổ biến dành cho các bé, cũng là món ăn tốt cho sức khỏe dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà. 

3 cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm từ yến mạch, đậu nành, hạt sen

Trong các giai đoạn phát triển của trẻ, cha mẹ cần bổ sung đầy đủ cho con các chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi bắt đầu thời kỳ ăn dặm. Một trong những món ngon cho bé ăn dặm rất được các mẹ ưu ái đó là đậu hũ non. Hãy thử ngay các cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm trong bài viết dưới đây của META nhé.

Top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Máy vắt cam là thiết bị gia dụng hữu ích, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Cùng tham khảo top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại chúng tôi dưới đây nhé!

Top 3 Máy ép cam bán chạy nhất tháng 4/2021 tại Điện máy XANH

Máy ép cam là thiết bị gia dụng hữu ích trong gia đình, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho người dùng. Cùng tham khảo top 5 máy ép cam bán chạy nhất tháng 04/2021 tại chúng tôi bên dưới nhé!

Cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà

Milo dầm đang dần trở thành thức uống tráng miệng được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Top những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cần Thơ là thủ phủ của miền tây, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, những vườn trái cây bạt ngàn hấp dẫn, những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và đa dạng. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá Cần Thơ vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ và cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

Ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát?

Nhãn là một trong những loại trái cây mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

So sánh máy ép chậm Hurom và Bosch: Loại nào tốt hơn?

Máy ép chậm Hurom và máy ép chậm Bosch đều là sản phẩm được mọi người tin dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên máy máy ép chậm của hãng nào tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ so sánh máy ép chậm Hurom và Bosch, các bạn cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu 7 phong tục trong ngày Tết Đoan Ngọ ở các gia đình Việt Nam

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày Tết truyền thống tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian phương Đông. Vào ngày này, mọi người trong gia đình sẽ cùng nhau thực hiện những tập tục đã có từ lâu đời với mong muốn sung túc, bình an. Hãy cùng tìm hiểu 7 phong tục trong ngày Tết Đoan Ngọ ở các gia đình Việt Nam sau đây nhé!

Máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu Bluestone đến từ Singapore từ lâu đã là cái tên có tiếng trong ngành gia dụng Việt Nam và châu Á. Vậy máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không? Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone một cách toàn diện nhé.

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

Cách hạn chế các triệu chứng nguy hiểm ở người nhiễm virus SARS-CoV-2

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh cần có cho mình phương pháp để giảm đi các cơn sốt, đau nhức mình, khó thở đau ngực khi cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!