Chủ đề 'trái cây'

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy ép chậm Biochef 666 có tốt không

Máy ép chậm Biochef 666 được đánh giá là sản phẩm nổi bật trong dòng máy ép tốc độ chậm, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu máy ép chậm Biochef 666 có tốt không. Để giải đáp, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về chiếc máy ép trái cây Biochef này bạn nhé.

Những quà tặng bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế ý nghĩa nhất

Bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế đang ngày đêm đương đầu với đại dịch, vì vậy, tặng quà cho nhân viên trong ngành y tế để bày tỏ lòng biết ơn là một hành động vô cùng thiết thực. Hãy cùng bài viết tìm hiểu những quà tặng bác sĩ, người hùng trong ngành y tế ý nghĩa nhất bạn nhé!

Vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D

Bổ sung vitamin D cho cơ thể là việc làm hết sức cần thiết bởi đây là một trong những loại vitamin thiết yếu mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bổ sung vitamin D có nhiều cách, trong đó, ăn trái cây cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D gồm những loại nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D

Có rất nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể, một trong số đó chính là sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin D. Vậy vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D là những thực phẩm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những thực phẩm này bạn nhé.

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách lắp và sử dụng máy ép chậm Hurom H200

Máy ép trái cây Hurom H200 là dòng máy ép chậm cao cấp thường được dùng trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê... được nhiều chị em tin dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép chậm Hurom H200 đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

[Review] Đánh giá máy ép chậm Hurom H200 chi tiết nhất

So với các dòng máy ép chậm hiện có trên thị trường, máy ép chậm Hurom H200 có nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy ép chậm Hurom H200 một cách chi tiết nhất xem chúng có ưu điểm, nhược điểm gì nhé!

So sánh Hurom H200 và H201 có gì khác biệt?

Cuối năm 2020, Hurom tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Hurom H201 khiến người tiêu dùng tò mò. So với phiên bản trước đó Hurom H200, Hurom H201 có gì khác biệt không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Hurom H200 và H201 nhé!

So sánh máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888

Biochef là thương hiệu đến từ Australia. Dù có mặt ở Việt Nam chưa lâu nhưng máy ép chậm Biochef đã nổi tiếng trên thị trường bởi sự đa dạng về hình thức, mẫu mã và công suất hoạt động. Và để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này: Máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888.

Review máy ép chậm Kuvings E7000 của Hàn Quốc

Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy ép chậm Kuvings E7000 hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review máy ép chậm Kuvings E7000 của Hàn Quốc xem máy có tốt không nhé!

Hàm lượng vitamin C trong chanh, cam, ổi và các loại trái cây thông dụng

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời loại vitamin này còn giúp tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả. Để bổ sung vitamin C cho cơ thể, nhiều người lựa chọn sử dụng các loại trái cây. Vậy hàm lượng vitamin C trong trái cây như chanh, cam, ổi và các loại trái cây thông dụng là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt?

Kuvings là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất máy ép chậm của Hàn Quốc. Luôn cải tiến các mẫu mã, tính năng, Kuvings đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Vậy mẫu máy ép chậm Kuvings loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi..vn tìm hiểu nhé

Máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm của các thương hiệu khác nhau, của nhiều nước khác nhau.Trong đó máy ép chậm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Vậy máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!