Tra cứu thông tin

Hoá trang Halloween cho bé gái, bé trai đẹp, độc, lạ

Một mùa lễ hội hóa trang nữa lại cận kề cũng chính là lúc mà cha mẹ bận rộn lên kế hoạch chuẩn bị cho những thiên thần đáng yêu có thể "biến hóa" trong đêm hội đầy sắc màu này.  Để mang tới niềm vui, bất ngờ cho các bạn nhỏ, cha mẹ có thể tham khảo một số cách hóa trang Halloween cho bé trai, bé gái độc đáo, dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

"Cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Nguồn gốc tục xin kẹo Halloween

"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em yêu thích vào mùa lễ hội Halloween. Vậy "cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo” cũng như nguồn gốc của tục xin kẹo vào Halloween nhé!

Bí ngô Halloween - Hình ảnh, cách tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween

Lễ hội Halloween là một sự kiện được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Để chuẩn bị cho ngày này, bên cạnh những bộ trang phục hóa trang ma quái, những loại kẹo, bánh trang trí theo phong cách kinh dị thì chúng ta không thể quên chuẩn bị những chiếc lồng đèn bí ngô. Để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như học cách cắt tỉa bí ngô Halloween, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

11/11 là ngày gì? 5 điều đặc biệt dành cho dân FA vào ngày này

Ngày 11 tháng 11 rất đặc biệt bởi nó có tới 4 con số 1. Theo quan niệm của nhiều người thì số 1 tượng trưng cho sự lẻ loi, đơn bóng. Vậy thực chất 11/11 là ngày gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để khám phá những điều đặc biệt về ngày này nhé!

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp hay và độc đáo, hài hước nhất

20 tháng 10 - một trong những ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam đang đến gần. Đây chính là thời điểm để chúng ta - những đấng nam nhi thể hiện tình cảm và sự trân trọng của mình đối với phái nữ. Những món quà dành cho chị em là không thể thiếu, nhưng một điều quan trọng hơn hết đó chính là lời chúc gửi gắm tấm lòng của mình trong đó. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25 lời chúc 20/10 dành cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.

Những stt thả thính trời mưa khiến trái tim Crush thổn thức

Trời mưa cũng thường là lúc mà người ta bộc lộ tâm trạng rõ nhất. Tuy nhiên, với những người còn FA, đang muốn có một bờ vai ấm áp kề bên thì trời mưa lại là cơ hội tốt để "quăng thính" đấy. Những stt thả thính trời mưa dưới đây có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn khiến cho Crush của mình "đổ gục". Nào hãy cùng tham khảo và áp dụng triệt để để có thể thoát kiếp FA nhanh chóng nhé!

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu, chất, không đụng hàng

Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nhiều người coi nền tảng này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mình.  Bạn đang muốn đặt cho mình một cái tên nick Facebook chất và không bị đụng hàng với ai. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu. Hãy tham khảo nhé!

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

Cách tải game Pikachu cổ điển, Pikachu phiên bản cũ miễn phí về máy tính

Ra đời cách đây khá lâu nhưng game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển vẫn là tựa game được rất nhiều người yêu thích với những ưu điểm nổi bật như lối chơi đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi, hình ảnh khá đẹp mắt, có nhiều cách sắp xếp, hỗ trợ chơi offline không cần mạng… Vậy tải game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển ở đâu? Cách tải về máy tính như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết này!

Tổng hợp những câu đố vui, đố mẹo cực kỳ hại não thử tài IQ siêu đỉnh của bạn

Bên cạnh những hình thức giải trí như xem tivi, nghẹ nhạc, chơi game... thì nhiều người lại lựa chọn cho mình việc giải đáp những câu đố để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập cũng như công việc. Sau đây, META sẽ tổng hợp những câu đố mẹo, đố vui vô cùng hại não những cũng không kém phần hài hước để bạn có thể thử tài IQ cũng như mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn nhất nhé!

Cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF

Hiện nay, file PDF được sử dụng rất nhiều để lưu trữ tài liệu và để trao đổi văn bản. Tuy nhiên, khi tải file PDF thì chúng đã bị chia nhỏ thành nhiều file PDF khác nhau. Việc này khiến bạn khó theo dõi nội dung file hoặc chia sẻ file. Vậy làm thế nào để có thể gộp các file PDF thành một file duy nhất? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF.

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Lời bài hát Người lái đò thầm lặng, beat & link tải MP3

Hằng năm, cứ vào gần dịp 20 tháng 11 là những bài hát ca ngợi về thầy cô, mái trường, tình cảm thầy trò... lại được tìm kiếm nhiều hơn cả. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Người lái đò thầm lặng - một bài hát vô cùng ý nghĩa để bạn có thể nghe, tập hát và hát tặng những người thầy giáo, cô giáo kính yêu của mình.

Cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn, hiệu quả

Muối chườm bụng là một trong những phương pháp giúp giảm vòng hai sau sinh hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Các chị em tham khảo nhé!

Stt thả thính cực mạnh, cực ngầu & chất cho con trai

Thả thính là một “nghệ thuật” và người thả thính là một “nghệ sĩ”. Là con gái, đôi khi "cảm nắng" một ai đó nhưng lại ngại nói ra và không biết nên làm gì để đối phương biết mình thích họ. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính cực mạnh dành cho con trai. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3, múa

Có thể nói bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân của nhạc sĩ Hoàng Vân là ca khúc nổi tiếng nhất về đề tài sư phạm. Cứ vào mỗi dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là các khúc nhạc của bài hát này lại được vang lên với những lời ca chứa đựng nhiều ý nghĩa cao cả và đẹp đẽ về người giáo viên nhân dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3 và những bài múa đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!

Lời bài hát Cô giáo về bản, mp3, nhạc beat & múa

Bài hát Cô giáo về bản chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ bởi nó gắn liền với tuổi thơ đến trường của mỗi người. Đây là một trong những sáng tác nổi bật nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu thích từ người nghe của nhạc sĩ Trương Hùng Cường. Bài hát Cô giáo về bản với lời ca mộc mạc, giản dị được tác giả viết nhằm ca ngợi công lao của những người thầy, cô giáo trên các miền đất xa xôi của Tổ quốc. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô giáo về bản, mp3, nhạc beat và một số bài múa đẹp, hay giúp bạn tập luyện được những tiết mục hay. Hãy tham khảo nhé!