Chủ đề 'thông tin'

Tín hiệu của người dùng khi có thông tin Vertu sắp được phân phối chính thức tại Việt Nam?

Sau khi một đại lý bán lẻ “mập mờ” về câu chuyện sẽ mang Vertu về phân phối chính thức tại Việt Nam, nhiều người dùng công nghệ tỏ ra hứng thú và quan tâm nhiều hơn đến những xa xỉ phẩm của Vertu. Bên cạnh đó một bộ phận người dùng cũng thắc mắc Vertu bán chính hãng tại Việt Nam liệu có gì khác biệt so với việc xách tay như trước đây?

Kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi phù hợp sử dụng cho gia đình

Nhu cầu về sử dụng nguồn nước sạch cho sinh hoạt ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Vì thế, nhiều loại máy lọc nước và thiết bị lọc nước tại vòi ra đời đã góp phần giải quyết được nhu cầu đó. Cùng khám phá một số thông tin để có thêm kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi nhé!

Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.    

Dơi bay vào nhà là điềm gì? Có nên đuổi ra không?

Mỗi sự việc, hiện tượng xảy ra trong cuộc sống đều gắn liền với những ý nghĩa nhất định. Hiện tượng rơi bay vào nhà cũng vậy. Nếu bạn đang thắc mắc dơi bay vào nhà là điềm gì, có nên đuổi ra không, thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.