Chủ đề 'thông tin'

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Ngọc Trinh 'nổ' mua 11ha đất và chiêu trò gắn mác người nổi tiếng thổi giá bất động sản

Việc kiều nữ Ngọc Trinh nổ mới "tậu" khu đất rộng hơn 11ha ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay trước đó là thông tin người nổi tiếng với nghề "tay trái" buôn đất, khiến nhiều người lên tiếng cảnh báo đây chỉ là chiêu trò câu like, gắn mác người có "tên tuổi" trong làng giải trí để thổi giá đất, gây “sốt ảo”.

Thực hư thông tin Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc

Ngày 19/5, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, qua kiểm tra, không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc làm homestay như một số cơ quan báo chí và mạng xã hội sôi sục đăng tải những ngày qua.

Hướng dẫn làm hộ chiếu online tại nhà đúng thủ tục 2022

Từ ngày 15/5 Công an Hà Nội bắt đầu thí điểm cấp hộ chiếu cho công dân online. Điều này khiến rất nhiều người dân hứng thú. Hãy cùng tìm hiểu cách làm hộ chiếu online dưới đây để có thể trải nghiệm tính năng cực kỳ hữu ích này bạn nhé.