Chủ đề 'thông tin'

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Quạt sưởi đèn halogen không phát sáng, nguyên nhân và cách khắc phục

Vào mùa lạnh nhu cầu sử dụng quạt sưởi tăng cao, một trong những loại quạt sưởi rất được tin dùng là quạt sưởi đèn halogen. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ gặp vấn đề đèn của quạt sưởi không phát sáng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất?

Máy nén khí ngày nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong y tế, trong phòng khám nha khoa, trong sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất? Những gợi ý về câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng rất cần có ở một tổ chức. Liệu sự bảo mật của một báo cáo tài chính hay những số liệu khác liên quan đến công việc kinh doanh có cần phải sử dụng đến máy tiêu hủy tài liệu hay không? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng META tìm hiểu sâu về vấn đề này thông qua bài viết "Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu".

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

So sánh tính năng 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, GC536

Đã bao giờ bạn đứng trước 3 chiếc bàn là có ngoại hình giống hệt nhau, có khi chỉ khác nhau ở màu sắc và một chi tiết nhỏ trên sản phẩm, 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, Gc 536 là một ví dụ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 mẫu bàn là "sinh ba" này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130 với thiết kế mới, tiện dụng và có các chức năng khá hoàn hảo cho dòng máy đo huyết áp bắp tay, với công nghệ đo thông mình, cảnh báo rối loạn nhịp tim, báo cử động rung trong khi đo và cảnh báo vòng bít đã quấn đúng chưa (đây là cải tiến mới trước đây chỉ có ở những dòng máy huyết áp cao cấp)