Chủ đề 'thông tin'

Thùng đựng đá lớn loại nào giữ lạnh tốt, giá rẻ?

Mùa hè đã tới, nhu cầu dịch chuyển, du lịch ngày càng một tăng cao, và trong mỗi chuyến đi dã ngoại ấy, các bạn không thể thiếu những loại đồ uống mát lạnh góp phần làm cho tinh thần mọi người trở nên sảng khoái. Để giúp giữ lạnh cho các loại đồ uống thì các bạn đừng quên đựng chúng trong những thùng đá lớn giữ nhiệt tốt. Cùng theo dõi những thông tin bài viết sau đây để biết thêm về loại thùng nào tốt trên thị trường nhé!    

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Sony

Kiểm tra bảo hành tivi Sony là bước quan trọng bạn cần làm khi mua sản phẩm tivi mới hoặc cũ để đảm bảo tối ưu quyền lợi. Để biết cách kiểm tra bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony như thế nào và chính sách bảo hành của hãng, hãy theo dõi bài viết sau củabạn nhé.

Cách đổ nước vào quạt điều hòa và những điều cần lưu ý

Cách đổ nước vào quạt điều hòa thế nào cho an toàn, đúng cách? Nhu cầu sử dụng quạt điều hòa của mỗi gia đình ngày một gia tăng, đặc biệt là trong mùa hè này. Nếu gia đình bạn cũng đang dùng một loại quạt này thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Chuyên trang Mẹ và Bé của AVAKids: Tất tần tật kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con

Làm mẹ là một thiên chức cao quý và kỳ diệu của mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, hành trình ấy chưa bao giờ là dễ dàng, bởi người mẹ có quá nhiều thứ phải học hỏi, quá nhiều việc phải thích nghi trước và sau khi bé yêu ra đời. Thấu hiểu điều đó, chuyên trang Cẩm nang Mẹ và Bé của AVAKids ra đời để đồng hành và hỗ trợ các mẹ trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con. Hãy cùng mình khám phá xem có điều gì đặc biệt ở chuyên trang này nhé!