Chủ đề 'thông tin'

Dung lượng pin iPhone tất cả các dòng hiện nay

Theo những dòng máy trước đây mà Apple đã ra mắt, hãng sẽ không nêu cụ thể dung lượng pin iPhone như thế nào, mà thay vào đó, Apple sẽ nhấn mạnh về việc điện thoại có thời gian sử dụng bao lâu, tuổi thọ pin như thế nào. Tuy nhiên, người dùng vẫn luôn tò mò và tự tìm kiếm thông tin về viên pin của iPhone. Bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá dung lượng pin của điện thoại iPhone nhé!    

Top 10 sân vận động đẹp, lớn nhất Việt Nam và thế giới

Bạn có biết tên những sân vận động lớn nhất Việt Nam và thế giới nằm ở đâu không? Nếu quan tâm đến môn thể thao vua, chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm đến điều này. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức về những sân vận động đó nhé.

Cách phân biệt điều hòa Panasonic thật giả, kiểm tra máy chính hãng

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay. Vì vậy, nếu không cẩn trọng, bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng giả. Vậy cách nhận biết điều hòa Panasonic như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Stalk là gì trên Facebook? Cách xem ai stalk Facebook

Trong thời đại công nghệ thông tin, mạng xã hội thực sự bùng nổ đồng nghĩa với việc hình thành nhiều vấn đề đối với những người dùng các nền tảng này. Trong đó, một tình trạng tương đối phổ biến là stalk. Vậy stalk là gì? Trong bài viết dưới đây, các bạn và chúng mình cùng tìm hiểu về stalk trên Facebook là gì nhé!