Các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất 2022

Phim đam mỹ Hàn Quốc luôn có sức hút đặc biệt với khán giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất 2022 để bạn tham khảo.

Phim đam mỹ Hàn Quốc

Phim đam mỹ là gì?

Phim đam mỹ là những bộ phim nói về chuyện tình đồng tính nam, giữa 2 người nam với nhau. Tại Đài Loan, người ta còn gọi đam mỹ là boy's love hoặc nó có thể được gọi là june ở Nhật Bản.

Mặc dù là phim xoay quanh mối quan hệ nam - nam, thế nhưng đối tượng của phim đam mỹ cũng rất đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm những bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay, ấn tượng trong năm 2022, hãy theo dõi phần tiếp theo dưới đây nhé.

Các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất 2022

Tình Đầu Trở Lại - First Love Again

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Kang Ho Jung
  • Biên kịch: Doyun
  • Các diễn viên: Jeon Chang Ha, Jin Gun, Christine Jung, Song Han Hee, Kim Jeong Seok
  • Ngày lên sóng: 11/02/2022
  • Số tập: 6 tập
  • Thời lượng: 20 - 30 phút/tập

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Yeon Seok - một tiểu thuyết gia nổi tiếng trên mạng. Anh có khả năng đặc biệt là có thể nhớ hết các kiếp sống trước đây của mình.

Sau nhiều năm, cuối cùng anh cũng đã gặp lại mối tình đầu ở kiếp trước của mình. Tuy nhiên ở kiếp này, người yêu cũng của tiểu thuyết gia lại trong hình hài của một chàng trai 25 tuổi. Hiện anh chàng đó lại đang là biên tập viên phụ trách Sinb Books nơi phát hành tiểu thuyết cho Yeon Seok.

First Love Again cũng chính là bộ phim đánh dấu sự lấn sân của thần tượng mạng Jeon Chang Ha - chàng TikToker người Hàn Quốc sở hữu 20 triệu lượt theo dõi. Hãy theo dõi phim để xem tài diễn xuất của anh chàng TikToker này ra sao bạn nhé.

Spring Of Crush

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Lee Chang Han
  • Diễn viên: Yoo Young Jae, Kim Song…
  • Thể loại: Boylove, cổ trang, lãng mạn…
  • Số tập: đang cập nhật
  • Thời lượng: 20-30 phút/tập

Spring Of Crush được chuyển thể từ manhwa The Crush in Spring của tác giả Noh Myoung Hyi. Phim đưa bạn đến với câu chuyện tình đầy éo le ở thời Joseon. Sal Byul - một chàng trai đang cải trang thành phụ nữ và sống dưới thân phận con gái thứ ba của một Jinsa họ Choi để thoát khỏi thân phận nô lệ, tên là Choi Hye Seong. Trong khi đó, Jin Geum Seong - một quý tộc sống cùng mẹ già và phải lên núi kiếm củi làm kế sinh nhai.

Tình cờ Geoun Seong cứu sống Sal Byul đang trong thân phận của Choi Hye Seong. Và càng bất ngờ hơn khi Jin Geum Seong buộc phải cưới con của vị Jinsa vì món nợ khổng lồ của gia đình. Và người sẽ kết hôn với anh không ai khác chính là Sal Byul. Liệu hôn sự của họ có thành hiện thực không? Nhớ theo dõi phim bạn nhé.

Hoa Anh Đào Cuối Đông - Cherry Blossoms After Winter

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Yoon Joon Ho
  • Diễn viên: Kang Hui, Ok Jin Wook, Cha Gun, Johyun,…
  • Thể loại: Boylove, học đường, lãng mạn, gia đình…
  • Số tập: 8 tập
  • Thời lượng: 20-30 phút/tập

Hoa Anh Đào Cuối Đông là bộ phim được chuyển thể từ bộ manhwa nổi tiếng Cherry Blossoms After Winter của nữ họa sĩ Bam U.

Phim xoay quanh mối quan hệ đặc biệt của đôi bạn thanh mai trúc mã Jo Tae Sung – Seo Hae Bom. Cả 2 chàng trao đều gặp phải những biến cố gia đình. Nếu ba mẹ của Tae Sung ly hôn thì ba mẹ của Seo Hae Bom lại qua đời trong một vụ tai nạn giao thông.

Mẹ của Jo Tae Sung, bà Ha Eun Sun vì thương đứa con của bạn thân còn nhỏ đã bơ vơ nên đã đón Hae Bom đến sống cùng với mình. Thế nhưng cũng kể từ đó mà mối quan hệ của 2 cậu bé đã dần xa cách bởi những hiểu lầm không đáng có. Hae Bom luôn nghĩ rằng Tae Sung ghét cậu bởi cậu đã đến và san sẻ tình cảm của mẹ Tae Sung. Vậy nhưng thời gian dần trôi qua, cả 2 lại có tình cảm với nhau. Liệu rằng tình yêu của cả 2 có được mẹ Tae Sung ủng hộ?

Giám Đốc Kỳ Lạ Mua Cơm Tối Cho Tôi - The Director Who Buys Me Dinner

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: NSX chính KENAZ
  • Diễn viên: Park Young Woon, Park Jeong Woo,..
  • Thể loại: Boylove, công sở, siêu nhiên,…

Bộ phim được chuyển thể từ manhwa cùng tên của Toesa và Eunji Yang. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông bị Thần trừng phạt chỉ vì đặt tên cho đứa con của Thần.

Trong phim Park Young Woon (1990) vào vai Min Yoo Dam, một vị giám đốc đẹp trai, đa tài của một công ty giải trí. Thế nhưng anh lại có một bí mật không dễ gì tiết lộ cho người khác khi mà anh có kí ức của các kiếp trước, hiện tại đã là kiếp thứ tư. Và mọi bi kịch đều bắt đầu từ hành động đặt tên cho một đứa trẻ của Yoo Dam ở kiếp đầu tiên.

Còn Park Jeong Woo (1995) vào vai Seol Dong Baek, chính là đứa con của Thần mà Yoo Dam đã đặt tên. Cậu được tái sinh nhưng không giống với Min Yoo Dam, cậu không còn lại ký ức gì của kiếp trước. Và trong kiếp này, cậu lại là nhân viên ở công ty của Min Yoo Dam.

Bên cạnh đó, chính Seol Dong Baek lại là mối tình truyền kiếp của Min Yoo Dam nhưng kiếp này cậu lại ở hình hài của một chàng trai.

Giám đốc kỳ lạ mua cơm tối cho tôi

Follow The Wind

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: So Joon Moon
  • Diễn viên: Jang Do Yoon…
  • Thể loại: Boylove, hài hước, học đường, lãng mạn…

Follow The Wind là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim có nội dung xoay quanh Baram (Jang Do Yoon) và Han Tae. Sau một sự cố ở trường học, cả 2 trở thành bạn. Và sau nhiều năm tháng đồng hành cùng nhau, chợt Baram nhận ra mình có tình cảm đặc biệt khác thường với cậu bạn Han Tae. Thế nhưng cậu lại không đủ dũng khí để thổ lộ.  

Follow The Wind

Trên đây là các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý phim này sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ thú vị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bạn đang xem: Các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, mới nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết