Chủ đề 'thịt bò'

2 Cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị

Mì Ý (mì Spaghetti) sốt bò bằm là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và là món khoái khẩu của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị, mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 Cách nấu cháo sườn ngon, mịn nhất tại nhà

Cháo sườn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách nấu cháo sườn ngon, mịn nhất tại nhà. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm thịt bò bít tết ngon mềm đơn giản tại nhà

Thịt bò bít tết là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt bò bít tết cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách ướp thịt bò bít tết ngon mềm nhất

Bò bít tết là một trong những món ngon hấp dẫn từ bò. Tuy nhiên để món ăn này thơm ngon thì không phải ai cũng biết được cách ướp sao cho chuẩn nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách ướp thịt bò bít tết ngon mềm, mời bạn cùng theo dõi nhé.  

Cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc

Cách làm bò kho gừng ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc đơn giản tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Củ cải trắng làm món gì ngon? Các món ngon nấu từ củ cải trắng

Củ cải trắng làm món gì ngon? Nếu bạn chưa biết chế biến món ăn gì từ nguyên liệu quen thuộc này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Các món ngon nấu từ củ cải trắng mà chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Mời bạn cùng theo dõi.

Cách nấu bún ốc ngon kiểu miền Bắc, miền Nam tại nhà

Bún ốc là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn là bữa sáng quen thuộc. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách nấu bún ốc ngon thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nấm mối làm món gì ngon? Các cách nấu nấm mối ngon nhất

Nấm mối là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nấm mối nấu gì ngon và cách làm như thế nào qua bài viết dưới đây.

Cách làm cơm trộn Hàn Quốc bibimbap đơn giản tại nhà

Với những người yêu thích ẩm thực của xứ sở kim chi thì chắc chắn sẽ không lạ gì món bibimbap. Đây là một trong những món ăn truyền thống, cực hấp dẫn của Hàn Quốc. Trong bài viết này, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu cách làm cơm trộn Hàn Quốc bibimbap đơn giản tại nhà bạn nhé.

4 Cách nấu canh rau ngót vừa ngon vừa mát, ăn không bị nhám

Rau ngót chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng tốt cho sức khỏe. Loại rau này cũng có thể chế biến được nhiều loại canh thơm ngon, bổ dưỡng giúp bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn thêm phong phú hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 4 cách nấu canh rau ngót vừa ngon, vừa mát để bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhé.