Chủ đề 'thịt bò'

Cách xào rau bí với tỏi, với thịt bò ngon chuẩn nhà hàng

Rau bí xào là món ăn ngon, bổ dưỡng, thanh mát và giòn thơm được rất nhiều người yêu thích và chế biến trong các bữa ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những cách xào rau bí ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

6 Cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, sốt mè rang, rong biển... hấp dẫn đổi vị cho cả nhà

Bắp cải là một trong những thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như bắp cải xào, bắp cải luộc, salad bắp cải... Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 6 cách làm salad bắp cải trộn ngon ngất ngây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm canh kim chi thịt bò bằng nồi lẩu điện

Trời se lạnh không có gì tuyệt vời hơn là cả gia đình được ngồi bên nhau thưởng thức món canh kim chi thịt bò, vị cay cay của kim chi cùng vị ngon ngọt từ bò sẽ làm ấm lòng bất kỳ một thực khách khó tính nào.

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách ướp bò né & Cách làm bò né tại nhà ngon như ngoài hàng

Bò né là một món ăn khá phổ biến, một trong các món ngon từ thịt bò mà bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Với món ăn này, khâu ướp thịt rất quan trọng để cho ra hương vị món ăn đúng chuẩn. Mời bạn cùng META tham khảo ngay cách ướp bò né và cách làm bò né tại nhà đơn giản mà ngon nhé.

Tổng hợp 7 món ngon với dưa chua ăn đưa cơm, dễ làm

Dưa chua là một món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Rau cải được phơi cho héo, muối cùng nước, muối, đường, giấm ăn, ớt hiểm... tạo nên món dưa chua mềm mềm, chua chua, ăn kèm với món chiên nướng hay để nấu canh, xào lòng... cũng đều rất ngon. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon với dưa chua để bạn có thể tham khảo và nấu nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cho gia đình từ nguyên liệu này nhé! 

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt ngon, dễ làm, để được lâu

Bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt là một món nhậu, món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Vị chua chua, ngọt ngọt cộng thêm vị béo bùi của thịt bò sẽ khiến cho những người có cơ hội được thưởng thức phải thích mê. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể chuẩn bị một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho cả gia đình rồi. Còn đợi gì mà bạn không bắt tay vào bếp để học các bước làm món ăn này ngay nhỉ?

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Các món xào chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng dễ ăn khiến vạn người mê

Hoa thiên lý là một trong những loại rau quen thuộc thường xuất hiện trong các bữa cơm thường ngày của mọi gia đình. Bạn đang muốn "đổi gió" cho thực đơn hằng ngày nhà mình bằng những món được chế biến bằng rau thiên lý? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 4 món xào được chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Lasagna là gì? Cách làm lasagna món ngon truyền thống của Ý

Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý xinh đẹp, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những sợi mì spaghetti, những chiếc pizza thơm lừng hay món tráng miệng tiramisu đầy mê hoặc. Tuy nhiên, sẽ thất thiếu sót nếu bạn bỏ qua món lasagna. Vậy lasagna là gì? Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này của người Ý qua bài viết hôm nay bạn nhé.

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông. 

Cách nấu cháo sò huyết thơm ngon, bổ dưỡng cho bé yêu tăng cân nhanh

Sò huyết là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao lại rất dễ ăn nên thường được dùng để làm nguyên liệu nấu cháo ăn dặm cho trẻ nhỏ. Vậy cụ thể cháo sò huyết có tác dụng gì? Cách nấu cháo sò huyết cho bé như thế nào? Hãy cùng META vào bếp thực hành ngay các mẹ nhé! 

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng lò nướng Sharp

Lò nướng Sharp là một trong những đồ gia dụng quen thuộc trong nhà bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách sử dụng thiết bị này một cách hiệu quả và an toàn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lò nướng Sharp chi tiết nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những món ăn cho bà đẻ bồi bổ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh cũng như nguồn sữa dồi dào cho bé, chính vì vậy, việc lựa chọn ăn món gì, ăn bao nhiêu là việc cần phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thì hãy tham khảo ngay list những món ăn cho bà đẻ dưới đây nhé!

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé!