Chủ đề 'thịt bò'

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Cải xoăn kale làm món gì ngon?

Nếu bạn đang muốn bổ sung rau cải xoăn kale vào thực đơn hằng ngày mà chưa biết chế biến ra sao cho ngon thì hãy đọc bài viết “Cải xoăn kale làm món gì ngon?” ngay nhé!

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Cách làm pizza bò băm với dứa chuẩn vị nhà hàng

Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của những chiếc pizza bò băm béo ngậy vị phô mai và thịt, lại xen thêm vị ngọt thơm của dứa thì chắc hẳn cũng từng một lần nghĩ đến việc tự tay làm loại bánh này. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy vào bếp ngay để thử cách làm pizza bò băm dưới đây nhé!

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Nấu canh giải rượu cho những buổi liên hoan sau Tết?

Vào dịp Tết hoặc sau những buổi tất niên, gặp mặt bạn bè việc uống rượu, bia là không thể tránh khỏi. Giải rượu tức thời sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt và không bị ảnh hưởng bởi men rượu. Học ngay cách làm canh giải rượu dễ dàng bằng bài viết này nhé!

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

Cách làm bún riêu bắp bò ngon khó cưỡng cho ngày se lạnh

Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích là món bún riêu, nhất là bún riêu bắp bò. Bún riêu bắp bò có vị thơm ngon, thanh mát của cua, vị bép ngọt của bắp bò và vô cùng dễ ăn. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bà nội trợ chế biến món bún riêu bắp bò ngay tại nhà mà vẫn có vị ngon khó cưỡng, không phải mất thời gian ra ngoài hàng ăn. 

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Cách làm phở chiên phồng chuẩn vị Ngũ Xã

Cuối tuần tại sao các mẹ không vào bếp tự tay nấu những món ăn vừa đơn giản vừa hấp dẫn cho gia đình mình nhỉ? Nếu muốn có một món ăn vừa dễ làm vừa hấp dẫn giành cho cả nhà thì hẳn là không thể bỏ qua món phở chiên phồng thơm ngon, giòn rụm. Món ăn với công thức rất đơn giản, dễ làm mà lại ngon tuyệt này chắc chắn sẽ làm hài lòng những trái tim yêu ẩm thực. 

Cách làm thịt bò khô thơm ngon đãi khách ngày Tết

Thay vì mua thịt khô bò ngoài chợ vừa không vệ sinh, lại mắc mà không đảm bảo có đúng là thịt bò hay không. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng những dụng cụ nhà bếp như: lò vi sóng, chảo chống dính, nồi cơm điện là bạn đã có ngay món thịt bò khô thơm ngon mà lại sạch để đãi khách dịp Tết này.