Chủ đề 'remote'

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục

Điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu gây nên nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng tivi. Vậy tại sao điều khiển tivi LG lại không nhận tín hiệu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết được 8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất

Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm của hãng có chất lượng cao kèm giá cả vô cùng phải chăng. Để giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.