Chủ đề 'remote'

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Những cách bật điều hòa không cần điều khiển đơn giản ít người biết

Nếu chẳng may chiếc điều khiển điều hòa của gia đình bạn bị hỏng hay bị thất lạc thì bạn cũng chớ lo lắng nhé. Trên thực tế, bạn có thể bật điều hòa bằng nhiều cách mà chẳng cần tới chiếc remote ấy đâu. Dưới đây là 4 cách bật điều hòa không cần điều khiển để bạn có thể tham khảo.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Là một trong những mẫu quạt điều hòa nổi bật của Kangaroo trong năm 2019, Kangaroo KG50F69 mang thiết kế đơn giản với tính năng làm mát vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 - Liệu bạn có phù hợp?

Bạn đang tìm giải pháp khắc phục cái nóng? Bạn muốn tìm thiết bị làm mát hiệu quả nhưng phải thật sự phù hợp? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.