Chủ đề 'remote'

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!

Cách reset điều hòa, điều khiển điều hòa Funiki

Reset điều hòa và reset điều khiển là những thao tác mà bạn nên nắm được trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki. Vậy cách reset điều hoà Funiki, reset điều khiển điều hòa Funiki như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.

Tại sao điều hòa, máy lạnh được lắp trên cao?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao máy lạnh được lắp trên cao chưa? Cùngđi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Lỗi H99 điều hòa, máy lạnh Panasonic: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic, bạn có thể sẽ gặp phải trường hợp điều hòa báo lỗi H99. Vậy lỗi H99 máy lạnh Panasonic là gì, nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Midea

Máy lạnh Midea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, tạo không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo các dòng máy lạnh Midea 2022 nhé!