Chủ đề 'remote'

Remote trên Tivi Sony 2021 có gì mới

Ngoài những sự nâng cấp đáng kể về mặt công nghệ âm thanh và hình ảnh cho thế hệ tivi 2021, Sony còn thêm vào đó những sự thay đổi trên chiếc remote của họ. Vậy remote trên tivi Sony 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!

Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng

Điều hòa lâu ngày không sử dụng, bạn nên kiểm tra và vệ sinh máy trước khi khởi động lại thiết bị để làm mát hoặc sưởi ấm. Vậy sẽ bật mí cho bạn rõ hơn về mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng ra sao nhé!

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, tiết kiệm điện

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa, máy lạnh Casper mà vẫn chưa biết cách sử dụng remote thì đừng quá lo lắng. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, đơn giản, giúp tiết kiệm điện.

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba chi tiết chuẩn nhất

Việc trang bị những kiến thức cơ bản về máy lạnh, ví dụ như cách sử dụng remote điều hòa là hoàn toàn cần thiết giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như giúp chiếc điều hòa phát huy được hết công dụng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba - một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Sharp đúng cách, chi tiết nhất

Máy lạnh Sharp được sử dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa nắm được cách sử dụng remote của nó một cách thành thạo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Sharp cơ bản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!