Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

1Remote NFC (Magic Tap) trên tivi LG là gì?

Remote NFC (Magic Tap) là tính năng kết nối giữa điện thoại và tivi qua NFC tiện lợi. Chỉ cần chạm điện thoại có hỗ trợ NFC lên remote của tivi là có thể truyền tải dữ liệu nhanh chóng giữa 2 thiết bị với nhiều chế độ tiện lợi. 

Remote NFC với chức năng Magic Tap trên tivi LG

2Hướng dẫn sử dụng Remote NFC trên tivi LG 2021

Chức năng Mirroring - Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Chức năng Mirroring giúp người dùng có thể phóng to màn hình điện thoại lên màn hình tivi tương tự như khi chúng ta kết nối máy tính với máy chiếu.

Bạn có thể theo dõi nội dung từ điện thoại dễ dàng tiện lợi trên màn hình tivi kích thước lớn. Tính năng này phù hợp để trình chiếu giảng dạy, phòng họp, đọc tài liệu,... 

Casting - Truyền nội dung từ điện thoại lên tivi

Tivi LG cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều hoạt động trên điện thoại cùng lúc khi kết nối với tivi qua Magic Tap. Tính năng Casting sẽ giúp bạn truyền và phát nội dung như nhạc, video, phim từ điện thoại lên tivi và trong lúc đó bạn có thể thực hiện các tác vụ khác như đọc báo, chơi game trên điện thoại.

Reverse Mirroring - Xem tivi trên điện thoại LG

Reverse Mirroring hay còn gọi là tính năng trình chiếu ngược màn hình tivi lên trên điện thoại LG. Khi sử dụng tính năng Reverse Mirroring ngoài việc người dùng có thể theo dõi nội dung tivi ngay trên điện thoại từ xa mà còn có thể thao tác điều khiển như chiếc remote tivi tiện lợi.

Sound Share - Chia sẻ âm thanh từ tivi qua thiết bị di động

Với tính năng Sound Share, người dùng sẽ có thể kết nối tai nghe để nghe nội dung tivi thông qua điện thoại dễ dàng phù hợp cho những tình huống không gian có nhiều tiếng ồn khiến bạn không nghe rõ âm thanh.

Đặc biệt tính năng chia sẻ âm thanh này có thể kết nối tối đa cho 3 chiếc điện thoại cùng lúc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang nghe âm thanh từ tivi và có cuộc gọi đến thì chức năng này chỉ tạm dừng trên thiết bị nhận cuộc gọi mà không ảnh hưởng đến thiết bị khác.

Hy vọng những hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tính năng Magic Tap của tivi LG 2021.

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết