Chủ đề 'phòng tránh'

Có nên mua đệm massage để chăm sóc sức khỏe?

Đệm massage là thiết bị massage chăm sóc tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng các chức năng, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Vậy có nên mua đệm massage? Cùng tìm hiểu ngay qua viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

Biến thể Delta Plus COVID-19: Mức độ nguy hiểm và các thông tin bạn cần biết

Đại dịch COVID-19 đang trở thành nỗi ám ảnh của toàn thế giới. Bên cạnh biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 với mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm thì một biến thể mới Delta Plus cũng được cảnh báo. Cùng tìm hiểu rõ hơn về biến thể Delta Plus và mức độ nguy hiểm của nó qua bài viết bên dưới nhé.

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.

Hiện tượng hắt xì hơi (nhảy mũi) theo giờ, liên tục nói lên điều gì?

Hắt xì hơi là một phản ứng cực kỳ tự nhiên của con người. Tuy nhiên, đôi khi hắt xì hơi liên tục cũng cảnh báo một số điều về sức khỏe của bạn. Vậy hiện tượng hắt xì hơi theo giờ, liên tục nói lên điều gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh

Mùa mưa là thời điểm các mầm bệnh rất dễ phát triển vì vậy bạn cần chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 loại bệnh dễ mắc trong mùa mưa và cách chủ động phòng tránh, xem ngay nhé!

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?

Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu vải mềm, êm ái, sử dụng an toàn về điện và có chế độ hẹn giờ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ hay không. META.vn xin chia sẻ bài viết "Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?" giúp bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ tốt hơn khi mùa đông tới. 

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!