Chủ đề 'panasonic'

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Tủ lạnh multidoor là gì? Có nên mua không?

Tủ lạnh multidoor đang là dòng tủ lạnh đang được nhiều người săn đón và sử dụng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn tủ lạnh Multidoor là gì cũng như trả lời câu hỏi nên mua không nhé!

Cách sửa lỗi H19 điều hòa, máy lạnh Panasonic đầy đủ nhất

H19 là một trong những mã lỗi phổ biến, thường gặp trên máy lạnh Panasonic. Vậy khi gặp mã lỗi này, bạn phải xử lý thế nào? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách sửa lỗi H19 điều hòa Panasonic chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic từ A đến Z

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên cũng giống với nhiều dòng điều hòa khác, trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi gặp phải những mã lỗi, sự cố và lỗi H11 là một trong các lỗi điển hình. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết nhất bạn nhé.

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách khắc phục lỗi H15 điều hòa, máy lạnh Panasonic từ A đến Z

Bỗng nhiên đang sử dụng thì chiếc máy lạnh Panasonic của gia đình bạn xuất hiện lỗi H15, bạn không biết đây là lỗi gì, xử lý ra sao? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách khắc phục lỗi H15 điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết từ A đến Z nhé!

Hướng dẫn cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U14 nhanh nhất

Máy giặt Panasonic báo lỗi U14 là một trong những tình huống người tiêu dùng có thể bắt gặp sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Nếu chẳng may gặp phải trường hợp này, bạn sẽ xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn cách sửa mã lỗi U14 máy giặt Panasonic nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay đáng mua

Máy lạnh công suất 1.5HP sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2, vì vậy những ai đang muốn căn nhà của mình đón một “làn gió mới” thì hãy cùng tham khảo top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất đang kinh doanh tại qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Giống như các dòng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng có thể gặp một số mã lỗi hay sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Lỗi U13 máy giặt Panasonic là một trong những mã lỗi thường gặp trên dòng sản phẩm này. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục mã lỗi U13 trên máy giặt Panasonic, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12 sửa sao cho đúng?

Giống như nhiều dòng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng có thể gặp phải nhiều sự cố, trục trặc trong quá trình sử dụng. Và lỗi U12 chính là một mã lỗi thường gặp trên dòng máy giặt này. Vậy khi máy giặt Panasonic báo lỗi U12 phải sửa sao cho đúng? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây bạn nhé.