Chủ đề 'panasonic'

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Cách sửa lỗi H12 máy giặt Panasonic chi tiết nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Panasonic có thể gặp phải một số lỗi, trong đó có mã lỗi H12. Mẹo sửa lỗi H12 máy giặt Panasonic dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự sửa nhanh chóng tại nhà. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác

Sử dụng tủ lạnh đã lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều chỉnh nhiệt độ thiết bị sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác nhất nhé!

Nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh, loại nào tốt?

Nếu bạn phân vân nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 thiết bị hiện đại và tiện lợi này ngay dưới đây để ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và an toàn

Những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được lòng nhiều gia đình vì các tiện ích tiên tiến và độ bền đẹp. Nếu bạn vừa mới tậu tủ lạnh đến từ hãng này và chưa biết dùng sao cho đúng, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và tiết kiệm điện nhé!

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Tư vấn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng nguồn nước từ mặt đất sẽ cần sự hỗ trợ từ máy bơm đẩy cao để nguồn nước cấp được ổn định và mạnh mẽ. Trong bài viết sau đây, sẽ tư vấn đến bạn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì?

Nếu bạn sử dụng các thiết bị máy giặt, điều hòa, tủ lạnh của Panasonic bạn có thể sẽ thấy chế độ Econavi. Vậy công nghệ Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!