Chủ đề 'panasonic'

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Lý do chọn mua máy giặt cửa trên công nghệ TD Inverter Panasonic

Máy giặt là một thiết bị gia đình trong đời sống hàng ngày, để giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện, Panasonic đã cho ra đời thế hệ máy giặt mới công nghệ TD Inverter. Hãy cùng tìm hiểu về máy giặt Panasonic cửa trên công nghệ TD Inverter có điểm gì nổi bật nhé!

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic luôn được nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm mang lại hiệu quả lưu trữ thực phẩm tối ưu. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến công nghệ Blue Ag+ với khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, trong đó có tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV mới ra mắt trong năm 2022 là một sản phẩm nổi trội có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu lý do chọn mua chiếc tủ lạnh này qua bài viết bên dưới nhé!

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter khoảng 15 triệu đáng mua tại

Tủ lạnh Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang chọn mua tủ lạnh phù hợp với tài chính, mời bạn xem ngay top 5 tủ lạnh Inverter giá khoảng 15 triệu đáng mua tại nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Top 10 máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất hiện nay

Máy sấy nào sấy không nhăn quần áo? Nếu bạn đang đi tìm những dòng mấy sấy chống nhăn đồ thì hãy cùngđiểm danh top 10 máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng với loạt “siêu phẩm” này!

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!