Chủ đề 'panasonic'

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại chúng tôi giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hot sale 7 - 10/10: Máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%

Từ ngày 07 - 10/10/2019, chúng tôi có chương trình săn sale trong 2 giờ với nhiều sản phẩm, giảm giá khủng đến 10.000 sản phẩm. Sau đây là top 5 máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%. Nhanh chân số lượng có hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Xông hơi da mặt bằng nước muối có trị mụn được không?

Khi xông mặt bằng nước muối là phương pháp tốt nhất để diệt khuẩn, giảm mụn, tái tạo làn da bị tổn thương do mụn. Đặc biệt, nước muối còn cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da  và ngăn chặn sự tăng tiết của bã nhờn. Chính vì vậy, mụn sẽ không còn điều kiện để phát triển và mọc trở lại.

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là gì? Có gì nổi bật?

Dựa trên thành tựu của công nghệ inverter cũ, Panasonic đã cho ra đời công nghệ TD Inverter mới trên máy giặt Panasonic 2019 của mình nhằm giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện. Cụ thể công nghệ này có những gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic chi tiết nhất

Với thiết kế hiện đại và khả năng làm sạch hiệu quả, máy lọc không khí Panasonic đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không không khí Panasonic một cách an toàn và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu đây là vấn đề mà bạn quan tâm.

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Tủ lạnh Panasonic đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng với mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, đa dạng kiểu dáng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 5 tủ lạnh Panasonic đang có chương trình đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11.

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Top 5 nồi kho cá bằng điện đa năng lõi sứ an toàn cho gia đình

Cá kho là một món ăn truyền thống trong bữa cơm gia đình Việt Nam. Việc lựa chọn đúng loại nồi kho cá quyết định rất nhiều đến độ ngon của món ăn vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gợi ý cho bạn đọc top 5 nồi kho cá bằng điện đa năng lõi sứ, rất an toàn cho cả gia đình. 

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

Tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua trong năm 2020

Công nghệ kỹ thuật ngày càng được cải tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu con người, chính vì vậy Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua vào năm 2020 nhé!

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!