Chủ đề 'panasonic'

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên quạt lửng Panasonic khá "được lòng" người dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng khi đến vớivẫn còn băn khoăn không biết quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay. Để giải đáp câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Nhà có 4 người nên mua máy giặt mấy kg thì phù hợp?

Bạn đang phân vân không biết gia đình có 4 người thì nên mua máy giặt mấy kg sẽ tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Cách phân biệt điều hòa Panasonic thật giả, kiểm tra máy chính hãng

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay. Vì vậy, nếu không cẩn trọng, bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng giả. Vậy cách nhận biết điều hòa Panasonic như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Mã lỗi H00 điều hòa Panasonic do đâu và cách sửa

Trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic không tránh khỏi điều hòa bị một số lỗi, trong đó có lỗi H00. Vậy mã lỗi H00 điều hòa Panasonic là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Lỗi H99 điều hòa, máy lạnh Panasonic: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic, bạn có thể sẽ gặp phải trường hợp điều hòa báo lỗi H99. Vậy lỗi H99 máy lạnh Panasonic là gì, nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Điều hòa Panasonic không mát, không lạnh: Nguyên nhân và cách sửa

Điều hòa Panasonic không mát là lỗi có thể xảy ra ở bất kỳ model điều hòa nào của hãng như dòng điều hòa 9.000BTU, điều hòa 12.000BTU, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa Inverter… Dưới đâysẽ chia sẻ tới bạn các nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này. Bạn theo dõi nhé!

Top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp hỗ trợ giặt giũ nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình, nhưng chưa biết mua loại nào thì hãy cùng tham khảo top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Chế độ iAUTO-X của điều hòa, máy lạnh Panasonic là gì và tác dụng

Điều hòa Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đẹp mà còn bởi nó luôn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Một trong số ấy chính là chế độ iAUTO-X. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chế độ iAUTO-X của điều hòa Panasonic bạn nhé!