Chủ đề 'oxy hóa'

Máy tạo nước Hydrogen là gì? Có tác dụng gì?

Nước Hydrogen là một loại nước được cho là có lợi cho sức khỏe, có thể loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể nên hiện nay rất nhiều gia đình đang hướng đến việc sử dụng loại nước này mỗi ngày. Bên cạnh các loại máy lọc nước Hydrogen thì máy tạo nước Hydrogen, bình tạo nước Hydrogen cũng là một sản phẩm hiện nay đang rất được quan tâm. Vậy máy tạo nước Hydrogen là gì? Thiết bị này có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nước ion kiềm đóng chai có tốt không?

Đa số mọi người đều đã từng sử dụng qua nước ion kiềm đóng chai nhưng lại không biết về tính chất cũng như công dụng của nó như thế nào đến sức khỏe của cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rằng nước ion kiềm đóng chai có tốt không? qua bài viết sau đây nhé!

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Có bao nhiêu calo trong một quả táo?

Táo là một loại quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết ăn táo có béo không, có tăng cân không? Để trả lời câu hỏi ấy, hãy cùng chúng tôi khám phá một quả táo chứa bao nhiêu calo, có bao nhiêu calo trong một quả táo bạn nhé.

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO

Máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO là 2 dòng sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Cùng là máy lọc nước nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai dòng máy này để có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Uống trà hoa đậu biếc mỗi ngày có tốt không? Có tác dụng gì?

Trà hoa đậu biếc được rất nhiều người sử dụng để làm đồ uống, tuy nhiên, khi sử dụng, chúng ta cần tìm hiểu rõ  trà hoa đậu biếc mỗi ngày có tốt không, có tác dụng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng mà trà hoa đậu biếc mang lại cũng như cách sử dụng loại trà này sao cho hiệu quả, đảm bảo sức khỏe nhất! 

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

6 loại rau không nên ăn sống, vừa mất chất lại dễ ngộ độc

Việc ăn sống hay nấu chín các loại rau có liên quan mật thiết đến chất dinh dưỡng trong rau. Một số loại rau cần được ăn sống để giữ lại vitamin, nhưng một số loại rau nếu ăn sống sẽ không thể hấp thụ chất dinh dưỡng, thậm chí còn rất dễ ngộ độc. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.