Chủ đề 'oxy hóa'

Tinh dầu oải hương có tác dụng gì?

Tinh dầu hoa oải hương (tinh dầu Lavender) là một trong số những loại tinh dầu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Vậy lý do vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời nằm trong những tác dụng mà nó đem lại. Hãy cùng tìm hiểu xem tinh dầu oải hương có tác dụng gì nhé!

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!  

Hạt chia có tác dụng gì? Uống hạt chia mỗi ngày có tốt không?

Hạt chia được sử dụng khá phổ biến ở các nước phương Tây, tuy nhiên, thời gian gần đây, loại hạt này được bày bán khá nhiều tại thị trường Việt Nam và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy thực chất hạt chia có tác dụng gì? Uống hạt chia nhiều có tốt không? Các bạn hãy theo dõi bài viết này của META để có được câu trả lời nhé.

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Máy sưởi gốm FujiE nên mua loại nào tốt nhất?

Từ lâu, quạt sưởi gốm hay máy sưởi gốm FujiE đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, văn phòng trong những ngày đông lạnh giá không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đa dạng mà chất lượng của chúng cũng luôn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình chiếc máy sưởi gốm FujiE tốt nhất, chất lượng nhất thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Cách bảo quản rượu vang sau khi mở nắp

Từ lâu, rượu vang đã được xem là thức uống cao cấp dành cho giới thượng lưu. Loại rượu này không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn được biết đến là thứ đồ uống vô cùng "khó tính" đòi hỏi cách bảo quản cũng phải thật cẩn trọng. Đặc biệt với những chai rượu vang đã mở nắp. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách bảo quản rượu vang chuẩn nhất sau khi đã mở nắp. Tham khảo và áp dụng luôn khi cần thiết nhé!

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!